ClockChủ Nhật, 08/04/2012 17:51

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp kiến các đoàn khách quốc tế

TTH - Chiều 7/4, tại Huế, Bộ Trưởng Bộ VHTT&DL, Trưởng Ban chỉ đạo Năm Du lịch Quốc gia đã có buổi tiếp kiến các đoàn khách quốc tế đến từ nước bạn Lào, Căm pu chia, Trung Quốc nhân dịp các đoàn đến Huế tham dự khai mạc Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế năm 2012.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã bày tỏ vui mừng được đón tiếp các đoàn khách quốc tế, những người bạn láng giềng thân thiện, đã từng có bề dày quan hệ hữu nghị được vun đắp trên nền tảng văn hóa đặc sắc của mỗi dân tộc. Bộ trưởng Bộ Thông tin văn hóa và Du lịch Lào Boseng Khăm; Bộ Trưởng Bộ Du lịch Căm pu chia Thông Khom và nguyên Phó cục trưởng Cục du lịch Quốc gia Trung Quốc Trương Hy Khâm đã rất phấn khởi khi được tham dự khai mạc Năm Du lịch Quốc gia Việt Nam và Festival Huế 2012.

Tâm Hành

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng

Sáng 16/4, Sở Nội vụ phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) Trung ương tổ chức tập huấn công tác TĐKT năm 2024. Đến dự, có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 300 cán bộ công chức, viên chức phụ trách công tác TĐKT của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng
Return to top