ClockChủ Nhật, 28/05/2017 15:48

Bộ trưởng Mattis: Mỹ cam kết chống chủ nghĩa khủng bố

Tân Hoa xã đưa tin ngày 27/5, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis khẳng định nước này cam kết chiến đấu chống chủ nghĩa khủng bố.

Mỹ: Chiến lược chống khủng bố mới kêu gọi đồng minh làm nhiều hơnTổng thống Mỹ thông qua chiến lược mới đối phó với khủng bố ở YemenHợp tác quân sự Nga-Mỹ là cách duy nhất để đánh bại khủng bố

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Tuyên bố này được ông Mattis đưa ra khi phát biểu trước 936 học viên tốt nghiệp tại sân vận động Học viện Quân sự West Point.

Ông Mattis nêu rõ: "Sự mất mát bi kịch tại Manchester đã nêu bật mục đích của những năm tháng học tập và huấn luyện của các bạn tại ngôi trường này. Chúng ta không bao giờ được cho phép những kẻ sát nhân biết rõ thời gian của chúng ta, hoặc phá hoại sự bình thường của chúng ta."

Bên cạnh đó, ông Mattis cũng nói: "Kẻ thù của chúng ta đang theo dõi. Với sự cam kết của mình, các bạn sẽ chứng mình các chúng đã phạm một sai lầm chết người"./. 

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Return to top