ClockThứ Tư, 08/11/2017 10:52

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn kiểm tra điều kiện tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí Quốc tế APEC

TTH.VN - Sáng 8/11, Bộ trưởng Thông tin - Truyền thông Trương Minh Tuấn đã thị sát, kiểm tra điều kiện tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí Quốc tế APEC (Đà Nẵng).

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã gặp gỡ các phóng viên trong nước và quốc tế đang tác nghiệp và hỏi thăm tình hình và động viên báo chí tác nghiệp tốt tại sự kiện. Trao đổi với một phóng viên báo chí quốc tế, Bộ trưởng cho biết, việc tổ chức lần thứ hai sự kiện APEC thể hiện vai trò ngày càng quan trong của Việt Nam đối với khu vực và thế giới. Bên cạnh đó cũng thể hiện rõ trách nhiệm của Việt Nam đối với khu vực.

Bộ Trưởng Trương Minh Tuấn hỏi han các phóng viên về điều kiện tác nghiệp

Kiểm tra công tác hậu cần kỹ thuật, đường truyền mạng và an ninh phục vụ cho các phóng viên trong nước và quốc tế tác nghiệp, Bộ trưởng đánh giá cao công tác chuẩn bị của Trung tâm để tạo điều kiện tốt nhất cho hơn 3.000 phóng viên tác nghiệp. Tuy nhiên, trước ý kiến của các phóng viên về việc chất lượng đường truyền wifi chạy chậm, tình trạng ít thẻ để có thể tác nghiệp tại các sự kiện, Bộ trưởng đã chất vấn và yêu cầu đại diện đơn vị cung cấp giải trình; đồng thời, tìm cách sớm khắc phục.

Chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trung tâm Báo chí Quốc tế APEC (IMC)

Trung tâm Báo chí Quốc tế APEC được đầu tư xây dựng trên cơ sở cải tạo Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ), với tổng diện tích hơn 131.000 m2. Trung tâm đảm bảo có nhiều công năng phục vụ: sảnh đón tiếp, phòng an ninh, y tế, phòng đa năng, điều khiển trung tâm, họp báo lớn, phòng phục vụ và các khu vực phụ trợ khác; khu ăn uống, khu bếp tự phục vụ, phòng bảo trì mạng máy tính, phòng nghỉ dành cho cán bộ và tình nguyện viên...

Tin, ảnh: Phong Bình – Thảo Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực

Một trong những giải pháp quan trọng mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy đặt ra là, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) để ngăn ngừa, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) ngay từ sớm, từ xa, tránh bị động...

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực
Return to top