ClockThứ Sáu, 15/04/2016 16:09

Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương tài trợ hơn 6 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non Quảng Phước

TTH.VN - Dự án sẽ thực hiện trong năm 2016.

Ngày 15/4, Văn phòng UBND tỉnh cho biết, Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương (Hoa Kỳ) đã quyết định viện trợ không hoàn lại Dự án xây dựng Trường Mầm non Quảng Phước (xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền) với kinh phí 6,02 tỷ đồng (270.599 USD).

Theo đó, dự án xây dựng 4 phòng học, 2 tầng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các cháu nhà trẻ, mẫu giáo trên địa bàn 3 thôn của xã Quảng Phước; đây cũng là nơi phòng tránh lụt, bão cho bà con trong vùng khi có thiên tai xảy ra.

Trần Dương 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sống trong vùng thấp trũng

Xóm Đảo thôn Thủ Lễ 2, xã Quảng Phước (Quảng Điền) hàng chục năm qua đều ngập lụt mỗi khi nước sông Diên Hồng dâng cao. Năm nay, mực nước được cho là ngập thấp nhất trong lịch sử, nhưng xóm này vẫn trở thành ốc đảo giữa mênh mông nước lũ.

Sống trong vùng thấp trũng
Đồng hành cùng người hoàn lương

Tại xã Quảng Phước (huyện Quảng Điền), nhiều người sau khi chấp hành án phạt tù trở về địa phương đã nỗ lực vượt qua mặc cảm, khó khăn để vươn lên làm lại cuộc đời.

Đồng hành cùng người hoàn lương
Cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế

Không chỉ năng nổ trong công tác hội, cựu chiến binh (CCB) Phan Ngọc Vui (59 tuổi, xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền), còn là người làm kinh tế giỏi, giúp đồng đội giảm nghèo, xây dựng kinh tế gia đình bền vững…

Cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế

TIN MỚI

Return to top