ClockThứ Ba, 05/06/2018 09:57

Bồi dưỡng kiến thức hội nhập quốc tế cho hơn 90 học viên

TTH.VN - Sáng 5/6, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Sở Du lịch cùng Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức hội nhập quốc tế năm 2018.

26 học viên tham gia khóa bồi dưỡng huấn luyện viên bóng đáBồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số50 học viên tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức hướng dẫn viên du lịch67 trưởng, phó phòng được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạoThêm 45 học viên được bồi dưỡng kiến thức lãnh đạo cấp phòng

TS. Nguyễn Quang Hùng, Quyền Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Tham gia lớp bồi dưỡng có hơn 90 học viên là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ VHTTDL, lãnh đạo các sở VHTTDL, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch các tỉnh, thành phố trên phạm vi toàn quốc.

Lớp học diễn ra trong 4 ngày (5 - 8/6) với nhiều nội dung chuyên đề, như xây dựng nội dung, kế hoạch và tiến hành phối hợp, hỗ trợ các địa phương trong nước giới thiệu, quảng bá, giao lưu về văn hóa, nghệ thuật, thể thao và du lịch ở nước ngoài; một số vấn đề về gia đình Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế; du lịch Việt Nam: Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư…

Các đại biểu, học viên chụp ảnh lưu niệm sau lễ khai giảng lớp học

Ngoài kiến thức lý thuyết, các học viên cũng sẽ được tham gia học tập thực tế tại một số điểm ở Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN CHÂU Á (ADB):
Hội nhập kinh tế tại châu Á - Thái Bình Dương “xếp hạng gần” với EU

Trong một thế giới mà các khoảng cách ngày càng thu hẹp, khu vực châu Á - Thái Bình Dương là minh chứng cho sức mạnh của hội nhập kinh tế và xã hội. Hội nhập kinh tế ở khu vực này "hiện đang được xếp hạng gần" với Liên minh châu Âu (EU) về chuỗi giá trị khu vực và hội nhập xã hội, theo một báo cáo do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) công bố ngày 26/2.

Hội nhập kinh tế tại châu Á - Thái Bình Dương “xếp hạng gần” với EU
Tạo tiền đề xây dựng một nền kinh tế tự chủ, hội nhập

Việc nâng cao năng lực chống chịu, tính tự cường của nền kinh tế, tạo tiền đề xây dựng một nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng và hiệu quả có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nước ta trong tình hình mới.

Tạo tiền đề xây dựng một nền kinh tế tự chủ, hội nhập
Sở Văn hóa và Thể thao:
Học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

Hơn 500 cán bộ, đảng viên thuộc Sở Văn hóa và Thể thao đã tham dự hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII và chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” diễn ra sáng 19/1 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

TIN MỚI

Return to top