ClockThứ Năm, 16/06/2016 21:16

Bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác nội chính và phòng chống tham nhũng

TTH - Sáng 16/6, Ban Nội chính Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác nội chính và phòng chống tham nhũng năm 2016

. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà; Vụ trưởng Vụ địa phương, Ban Nội chính Trung ương, TS Phan Văn Tâm; Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam, Ban Nội chính Trung ương Phan Bá đã đến dự.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác nội chính của Đảng, đồng thời khẳng định lớp bồi dưỡng này là điều kiện thuận lợi để đội ngũ làm công tác nội chính, phòng chống tham nhũng thống nhất về nhận thức và phương pháp, cách thức thực hiện nhiệm vụ; trao đổi, thảo luận, bàn biện pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thực hiện công tác nội chính và phòng chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh.

Trên tinh thần chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, trong thời gian từ 16 đến 17/6, các học viên là những người làm công tác nội chính, phòng chống tham nhũng đến từ các sở, ban, ngành trong tỉnh, các huyện, thị, TP. Huế được nghiên cứu các chuyên đề liên quan đến công tác lãnh, chỉ đạo của cấp ủy về hoạt động của cơ quan nội chính; công tác kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực nội chính, phòng chống tham nhũng; công tác lãnh, chỉ đạo của cấp ủy đối với việc xử lý các vụ việc, vụ án theo quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top