ClockThứ Bảy, 23/09/2017 13:11

Bồi dưỡng kỹ năng viết về xây dựng Đảng cho 34 phóng viên, biên tập viên...

TTH.VN - Với kỳ vọng có nhiều bài viết hay để phục vụ công tác lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, điều hành của chính quyền và mong muốn có nhiều tác phẩm tốt của Thừa Thiên Huế tham gia Giải Búa Liềm Vàng, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ báo chí “Kỹ năng viết về xây dựng Đảng” cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn vào sáng 23/9.

TS. Nhà báo Nhị Lê trình bày kỹ năng viết về xây dựng Đảng tại lớp học

Đến dự, có TS. Nguyễn Thái Sơn, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nguyễn Thị Hồng Hạnh.

Lớp tập huấn do TS. Nhà báo Nhị Lê, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản trực tiếp giảng dạy.    

Trong hai ngày 23 và 24/9, 34 học viên là phóng viên, biên tập viên đến từ các Chi hội Nhà báo: Báo Thừa Thiên Huế; Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh (TRT); Tạp chí Sông Hương; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; Đài Truyền thanh TP. Huế; Cổng thông tin Điện tử Văn phòng UBND tỉnh; Cổng thông tin Điện tử Văn phòng Tỉnh ủy; Khoa Báo chí Truyền thông - Đại học Khoa học Huế được Nhà báo Nhị Lê truyền thụ những kỹ năng nắm bắt vấn đề, như: xác định đề tài, cách tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến độc giả sao cho hấp dẫn; cách viết tin bài báo điện tử về lĩnh vực xây dựng Đảng; cách tiếp cận khai thác thông tin đối với một số vấn đề nhạy cảm...

Bên cạnh kiến thức về mặt lý luận, khóa học còn hướng dẫn những kỹ năng cụ thể trong tác nghiệp và viết bài về công tác xây dựng Đảng.

Tin, ảnh: Minh Phong

                                                             

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top