ClockChủ Nhật, 16/07/2017 06:39

“Bốn mùa yêu thương”

TTH.VN - Tối 15/7, tổ chức Phuc’s Fond cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức chương trình "Bốn mùa yêu thương" lần 5.

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Đây là chương trình ca nhạc thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đồng hành cùng Phuc’s Fond trong những hoạt động từ thiện.

Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Tuấn Ngọc, Đồng Lan, Nguyễn Phi Hùng, Diệu Hiền, Lương Viết Quang… 

Ca sĩ Tuấn Ngọc góp mặt tại đêm nhạc

Trong khuôn khổ chương trình, Phuc’s Fond trao 10 suất học bổng (gồm xe đạp, sách vở) dành cho những học sinh nghèo hiếu học thuộc hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng; trao tặng chìa khóa cho 7 ngôi nhà tình thương, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng nhằm xóa nhà tạm cho các hộ nghèo.

Trao chìa khóa ngôi nhà tình thương

Với mục đích gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thừa Thiên Huế, ngày 14/7, Phuc’s Fond cũng đã tổ chức bán đấu giá 5 bức tranh do các họa sĩ quyên tặng, tranh của các em nhỏ ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Ưu Đàm và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ, thu về 16,5 triệu đồng và 1.500 USD.

Toàn bộ số tiền đấu giá tranh cũng như tiền vé ủng hộ thu được sẽ dành cho quỹ “Nhà tình thương”, các chương trình hỗ trợ cộng đồng đến với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Đôi tay” hoàn hảo

Hai vợ chồng anh Nguyễn Đình Thanh và chị Nguyễn Thị Hà, mỗi người đều có một cánh tay kém hoàn hảo, thế nhưng khi ghép lại, họ trở thành đôi tay vững chắc của nhau.

“Đôi tay” hoàn hảo
Lan tỏa văn hóa đọc

Từ đề tài nghiên cứu nhỏ của hai bạn học sinh có chung sở thích đọc sách là Dương Thị Huế (lớp 11B1) và Phan Thiện Mẫn (lớp 11B2), văn hóa đọc trong học sinh tại Trường THPT Đặng Trần Côn (TP. Huế) ngày càng lan tỏa.

Lan tỏa văn hóa đọc
Cậu trò mê học toán

Say mê với những công thức và con số, Dương Đình Tuấn, học sinh lớp 11 chuyên toán, Trường đại học (ĐH) Khoa học – ĐH Huế đạt được nhiều thành tích tốt trong bộ môn này.

Cậu trò mê học toán
Return to top