ClockThứ Hai, 22/05/2017 08:32

Bose ra mắt bộ đôi loa di động mới, hỗ trợ khả năng chống nước

Thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Mỹ vừa chính thức ra mắt bộ đôi loa kết nối không dây mới, gồm hai sản phẩm SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ với thiết kế nhôm nguyên khối và hỗ trợ phát ra âm thanh 360 độ.

Hai màu sắc mới của mẫu loa không dây SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+

Theo đó, hai mẫu loa di động này là sự kết hợp của bộ tản âm thụ động đối xứng, có hiệu suất cao, xử lý âm thanh cao, triệt tiêu được méo tiếng. Âm thanh phát ra của loa đồng nhất theo mọi hướng, với âm trầm sâu, đầy đặn và không có “điểm chết âm thanh" hay bị giảm tần số.

Đặc biệt, SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ đều được trang bị chuẩn IPX4, có khả năng chống nước mưa, hỗ trợ chịu được lực va đập và phần dưới loa có thêm phụ kiện giúp gắn dễ dàng vào chân đế để dùng nghe nhạc ngoài trời.

Để mang lại trải nghiệm tốt hơn, dòng loa Revolve mới được thiết kế để phát ra âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí đặt loa

SoundLink Revolve có chiều cao 15,2 cm và có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 12 tiếng. Trong khi đó, mẫu SoundLink Revolve+ thì có kích thước lớn hơn với chiều cao 18,4 cm và thời gian nghe nhạc liên tục 16 tiếng. Cả hai sản phẩm đều có thế kết nối bằng giao thức Bluetooth hoặc NFC, có thêm microphones để làm loa ngoài khi kết nối với điện thoại.

Tại thị trường Việt Nam, SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ sẽ được bán ra với mức giá lần lượt là 5,49 triệu đồng và 7,99 triệu đồng. Sản phẩm có hai màu sắc đen và xám.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bose đóng cửa 119 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu

Không chỉ ngành công nghiệp thiết bị âm thanh mà ngay cả thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi trong những năm qua khiến Bose đóng cửa gần một nửa số cửa hàng của họ trên toàn thế giới.

Bose đóng cửa 119 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu
Gặp nhau là... muốn hát

Làng xóm bây giờ nhạc vang lên rất nhiều. Dịp này là tháng hai âm lịch, nhiều gia đình ở Huế cúng đất đầu năm.

Gặp nhau là  muốn hát
SoundMax trình làng loa di động pin 'khủng'

SoundMax M-7 là mẫu loa có thiết kế mạnh mẽ như một chiếc vali kéo lớn, có khả năng phát nhạc liên tục trong một thời gian dài nhờ trang bị dung lượng pin lên tới 9.000 mAh.

SoundMax trình làng loa di động pin khủng

TIN MỚI

Return to top