ClockThứ Hai, 28/10/2019 14:19

Bphone 4 sẽ được công bố đầu năm 2020

Smartphone thế hệ thứ tư của Bkav không trình làng cuối năm nay như dự đoán của giới công nghệ, mà được lùi sang đầu năm tới.

Bkav ra mắt Bphone Store đầu tiênChờ đợi gì ở mẫu Bphone 3 sắp ra mắt?

Ông Nguyễn Tử Quảng tiết lộ trong nhóm Bphone Fans club trên Facebook: "Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm sau". Đây là động thái được đánh giá gây bất ngờ của CEO Bkav bởi trước đó, ông không hoạt động công khai cũng như chưa từng chia sẻ về Bphone thông qua mạng xã hội.

Chia sẻ đầu tiên của ông Nguyễn Tử Quảng về Bphone 4.

Nhiều người kỳ vọng Bphone 4 sẽ trình làng cuối năm nay, do Bphone 3 ra mắt năm 2018 và Bphone 2 được phát hành năm 2017. Hiện chưa rõ lý do Bkav lùi ngày giới thiệu smartphone thế hệ mới. Tuy nhiên, việc CEO Bkav xuất hiện trên mạng ngày 28/10 cho thấy tập đoàn này đang có một kế hoạch ra mắt hoàn toàn mới cho Bphone 4.

Đại diện Bkav khẳng định tài khoản trên đúng là của ông Nguyễn Tử Quảng và công ty đang chuẩn bị cho lễ công bố Bphone mới trong vài tháng nữa. Trước đó, ông Trần Việt Hải, Giám đốc Bkav Electronic, cho biết: "Bkav đã mở tổ hợp dịch vụ và chăm sóc khách hàng Bphone Store để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở Store tại các thành phố lớn, những nơi có đông người dùng Bphone. Đây cũng là bước chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt Bphone 4 của chúng tôi".

CEO Bkav khi ra mắt Bphone 3 năm 2018.

Bphone 3 của Bkav, ra mắt ngày 10/10/2018, hiện có các phiên bản màu là đen và trắng với giá khởi điểm 6,99 triệu đồng trong khi Bphone 3 Pro là từ 9,99 triệu đồng. Bkav cho biết sau một tháng mở bán, có gần 10.000 chiếc được đặt mua, bằng doanh số Bphone 2 trong một năm. Trong đó, có 75% số máy bán tại chuỗi cửa hàng liên kết, còn lại thông qua online. Cuối tháng 7, Bphone 3 và Bphone 3 Pro tiếp tục được bán tại gần 100 cửa hàng ở Myanmar. Tuy nhiên, hãng chưa tiết lộ doanh số cụ thể.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế
Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

Sáng 4/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn địa bàn. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố cùng các sở, ban, ngành, địa phương.

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

TIN MỚI

Return to top