ClockThứ Ba, 18/02/2020 09:48

Bphone 4 trình làng tháng 3

Bphone 4 sẽ được giới thiệu ngay tháng 3, nhưng sự kiện diễn ra với số lượng khách mời hạn chế.

Bphone 4 sẽ dùng nhiếp ảnh điện toánBphone 4 sẽ được công bố đầu năm 2020

Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav, cho biết đã thực hiện một khảo sát về thời gian công bố Bphone trên fanpage đầu tháng 2. Hai phần ba số người tham gia muốn Bphone 4 trình làng đúng kế hoạch.

Do đó, Bkav quyết định tổ chức lễ ra mắt smartphone thế hệ mới tháng tới, dự kiến tại Hà Nội. Sự kiện sẽ có số người hạn chế, nhưng theo phong cách công nghệ hiện đại và được livestream, thay vì quy môhàng nghìn người tham dự như ba thế hệ trước.

Dù còn nhiều lo ngại, theo ông Quảng, dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang trong tầm kiểm soát và tình hình sẽ khá hơn trong tháng 3 nên không ảnh hưởng nhiều tới sự kiện của hãng. Dịch bệnh khiến triển lãm di động toàn cầu Mobile World Congress tại Tây Ban Nha bị hủy trong tháng 2, ảnh hưởng đến kế hoạch ra mắt điện thoại của Oppo, Huawei, Nokia, LG... Trong khi tuần này, Apple thừa nhận Covid-19 khiến họ thiệt hại trên cả hai phương diện sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, chủ lực là điện thoại iPhone.

2.500 người tham dự lễ ra mắt Bphone 3.

Năm 2015, lễ công bố Bphone thế hệ đầu tiên được đánh giá là sự kiện công nghệ lớn nhất tại Việt Nam với chi phí 10 tỷ đồng và 2.000 người tham dự. Sân khấu được trang bị màn hình kích thước 18x10 mét, là một trong những màn hình lớn nhất được dùng cho một sự kiện ở Đông Nam Á khi đó. Bphone 2017 cũng có lượng người tham dự tương tự. Đến 2018, có 2.500 giấy mời được phát ra cho sự kiện Bphone 3.

Bphone 4 được cho là sẽ có nhiều phiên bản hơn ba thế hệ trước với các mức giá khác nhau, tập trung cải tiến khả năng chụp ảnh. Hiện Bkav phân phối Bphone 3 và Bphone 3 Pro với giá 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

TIN MỚI

Return to top