ClockThứ Sáu, 03/04/2020 10:39

Bphone mới có bốn phiên bản

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav, cho biết bốn phiên bản Bphone 2020 nằm ở phân khúc khác nhau và được đặt tên khác hoàn toàn với thế hệ trước.

Bphone sắp ra mắt sẽ bao gồm B86, B86s, B40 và B60. Dựa vào tên gọi, B86s nhiều khả năng là sản phẩm cao cấp nhất, trong khi B40 có giá rẻ nhất. Sản phẩm cũng có bốn màu đen, trắng, xanh và hồng, hỗ trợ chống bụi, chống nước.

Cách đặt tên sản phẩm của Bkav gây tò mò về ý nghĩa đằng sau các con số. Người dùng Bphone cho rằng B86 mang nghĩa "phát lộc", hoặc thể hiện mức giá 8,6 triệu đồng. Ông Quảng chia sẻ, ông thích cách giải thích của một số người là 86 chỉ năm 1986 - năm đánh dấu sự đổi mới của đất nước.

Bộ khung của Bphone mới với cạnh bên không phím bấm

Ngày 31/3, Thủ tướng ra chỉ thị cách ly xã hội trong 15 ngày. Do đó, không ít người dự đoán Bphone thế hệ mới, dự kiến trình làng ngày 7/4, tiếp tục phải lùi lịch công bố. Người đứng đầu Bkav cho biết do sự kiện diễn ra tại trường quay và không có khách mời, nên lịch trình phụ thuộc vào đối tác đài truyền hình.

"Thực chất Bphone đã ra mắt từ khi tôi đăng bài viết đầu tiên về sản phẩm trên Facebook. Lễ ra mắt chỉ là một điểm nhấn của sự kiện và thời điểm nào không quá quan trọng", ông giải thích.

Bphone mới sẽ là điện thoại không phím bấm vật lý. Ngoài ra, cải tiến lớn nhất trên sản phẩm là camera ứng dụng nhiếp ảnh điện toán, hỗ trợ chụp các bức ảnh theo mục đích cụ thể như macro, xoá phông, tốc độ cao... mà không cần trang bị nhiều ống kính.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổn thất kép

23.900 tỷ đồng, nghĩa là vào khoảng 1 tỷ đô la Mỹ - con số này hẳn sẽ làm người tiếp cận nó giật mình khi đó là thiệt hại do vi rút máy tính gây ra đối với người dùng Việt Nam trong năm 2020 - Thời báo Kinh tế Sài Gòn dẫn nguồn tin từ Tập đoàn công nghệ BKAV.

Tổn thất kép
Bkav sẽ có smartphone 4G giá siêu rẻ

Bkav đang hợp tác với công ty Kai OS Technologies phát triển hệ điều hành cho dòng điện thoại mới với mục tiêu phổ cập smartphone 4G tại Việt Nam.

Bkav sẽ có smartphone 4G giá siêu rẻ

TIN MỚI

Return to top