ClockThứ Sáu, 31/03/2017 05:28

Britney Spears lần đầu tiên biểu diễn tại Philippines

TTH - Người hâm mộ nữ hoàng nhạc pop Britney Spears sẽ có cơ hội tận mắt thưởng thức màn trình diễn của cô khi Britney Spears thực hiện chuyến lưu diễn Đông Nam Á trong tháng 6 này.

 Britney Spears sắp có buổi biểu diễn đầu tiên tại Manila vào ngày 15/6. Ảnh: Britneyspears.com

Ngôi sao nhạc pop thông báo trên trang web của mình rằng, cô sẽ biểu diễn tại thủ đô Manila của Philippines vào ngày 15/6. Vé tham dự chương trình được bán từ ngày 5/4.

Đây là lần đầu tiên Britney Spears trình diễn tại Philippines. Tiếp đó, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn tại thành phố Tel Aviv, Israel vào ngày 3/7.

Năm 2016, biểu tượng nhạc pop phát hành album mang tên “Glory” và được tạp chí Rolling Stone bình chọn là một trong những album nhạc pop xuất sắc nhất của năm.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghệ sĩ Dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản đến Huế trình diễn

Những bản nhạc cổ điển nổi tiếng thế giới qua sự trình diễn hòa tấu của nhóm Ngũ tấu nổi tiếng của Nhật Bản Japan Philharmonic Orchestra Quintet (JPO5) khiến hơn 100 khán giả trải qua nhiều cùng bậc cảm xúc, có giây phút thư giãn nhẹ nhàng.

Nghệ sĩ Dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản đến Huế trình diễn
Một “điệu buồn” của ca Huế

Nhiều chương trình ca Huế không đảm bảo thời lượng, việc xuất bến và cập bến không đúng thời gian quy định, đội ngũ biểu diễn “mạnh chi hát đó”, cạnh tranh không lành mạnh... là tình trạng tạo ra hình ảnh không đẹp trong lòng du khách khi nghe biểu diễn ca Huế trên sông Hương.

Một “điệu buồn” của ca Huế
Return to top