Thể thao
Bảng H Champions League 2020/21: PSG 1-2 Manchester United

Bruno Fernandes và Rashford tỏa sáng giúp Quỷ đỏ đại náo Paris

ClockThứ Tư, 21/10/2020 10:24
TTH.VN - Ở lần gặp nhau gần đây nhất, Man United đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng thần kì khi đánh bại PSG 3-1 ngay tại sân Công viên các hoàng tử để lọt vào tứ kết mùa giải 2018/19 (thua 0-2 ở lượt đi). Chính vì thế, niềm tin về một chiến thắng cho Man United không khỏi hiện hữu trong tâm trí của những người hâm mộ.

Kẻ lạ ở Champions LeagueGục ngã ở những phút cuối cùng, chuyện cổ tích của Atalanta kết thúcIbrahimovic lập công, PSG loại Chelsea khỏi Champions LeagueCặp đôi trong bóng đá

PSG thì không muốn điều tương tự lặp lại nên lần này, đội chủ nhà chủ động chơi dồn ép Man United ngay từ những phút đầu tiên.

Ngay phút 11, sóng gió đã sớm ập đến khung thành của Man United. Một bài tấn công rất quen thuộc của PSG khi Neymar chuyền bóng cho Di Maria đi bóng vào trong rồi cứa lòng chân trái. Rất may cho đội khách là ở tình huống này, David De Gea đã chơi cực kì tập trung.

Fernandes đã đem về bàn thắng mở tỉ số cho Quỷ đỏ

Fernandes mở tỉ số cho Quỷ đỏ - Ảnh AP

Nhưng khi mà bàn thắng còn chưa thấy đâu thì thảm họa bất ngờ ập đến với PSG. Phút 20, trung vệ Diallo phạm lỗi với Martial trong vòng cấm và đương nhiên M.U được hưởng một quả 11m.

Tưởng như Keylor Navas đã thành công trong việc cản phá cú đá của Bruno Fernandes thì trọng tài lại cho Man United thực hiện lại quả đá với lí do thủ thành người Costa Rica đã mắc lỗi di chuyển. Ở lần thực hiện thứ hai thì cú đá kiểu chân sáo của Fernandes đã đem về bàn thắng mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Phút 38, tiếp tục là Bruno Fernandes tạo đột biến với cú sút xa cực kì nguy hiểm về phía khung thành của PSG nhưng lần này, Navas là người chiến thắng. Ở tình huống phạt góc sau đó, McTominay đã có cú chạm đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Hiệp 1 khép lại với lợi thế mong manh giành cho đội khách.

Sang hiệp 2, PSG điên cuồng đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 48, nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Mbappe suýt nữa đã làm nên chuyện nếu như thủ thành De Gea không chơi xuất sắc trong tình huống này.

Phút 53, người hâm mộ của Man United tiếp tục thót tim khi pha đưa bóng vào bên trong của Kurzawa đã đưa bóng đi chạm vào xà ngang khung thành của De Gea.

Phút 55, PSG cuối cùng đã có được điều mà mình muốn. Xuất phát từ quả đá phạt góc của Neymar, Martial từ người hung đã trở thành tội đồ khi có pha đánh đầu đốt lưới nhà, đưa trận đấu trở về thế quân bình.

Sau tình huống gỡ hòa của PSG không lâu, Man United ngay lập tức đáp trả với pha đánh đầu của Martial nhưng tiền đạo người Pháp không thể chuộc tội khi cú đánh đầu của anh đưa bóng đi hơi cao so với khung thành của Keylor Navas.

Phút 69, đội khách tiếp tục tạo ra thêm một tình huống sóng gió về phía khung thành bên phía PSG sau tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Rashford. May mắn cho PSG là Navas đã đổ người rất nhanh để cứu thua cho PSG.

Phút 77, tiếp tục là một pha phối hợp có nét của Man United, đáng tiếc là cú đá của Bruno Fernandes lại đưa bóng không đi trúng đích. Ngay sau đó là tình huống uy hiếp khung thành của Rashford nhưng đẳng cấp của Keylor Navas tiếp tục được thể hiện.

Rashford toả sáng giúp MU giành chiến thắng

Rashford toả sáng giúp MU giành chiến thắng- Ảnh Internet

Phút 83, PSG có cơ hội để kết liễu trận đấu sau cú sút rất nguy hiểm của Neymar. Không may cho PSG là De Gea hôm nay lại đang chơi cực kì xuất sắc. PSG đã không tận dụng được cơ hội của mình nhưng Quỷ đỏ thì ngược lại.

Phút 87, trong pha tấn công gần như là cuối cùng trong trận đấu, Marcus Rashford tung cú đá hiểm hóc ở ngay sát mép vòng cấm. Bóng đi quá khó làm bó tay thủ thành Keylor Navas, đem về thắng lợi 2-1 cho Man United ngay tại Paris. Mặc dù có được chiến thắng trước PSG nhưng M.U vẫn chỉ xếp sau RB Leipzig, đội đã có chiến thắng 2-0 trước Istanbul Basaksehir.

Kết quả lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2020/21 ngày 21/10:

Bảng E:

Chelsea 0-0 Sevilla

Rennes 1-1 Krasnodar

Bảng F:

Zenit 1-2 Club Brugge

Lazio 3-1 Dortmund

Bảng G:

Dynamo Kyiv 0-2 Juventus

Barcelona 5-1 Ferencvaros

Bảng H:

RB Leipzig 2-0 Istanbul Basaksehir

PSG 1-2 Man United

                                                                                                                                                                                                   Thái Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 4: Arsenal 3-1 Manchester United
Pháo thủ bắn hạ Quỷ đỏ ở phút bù giờ

Pháo thủ bắn hạ Quỷ đỏ ở phút bù giờ Ở trận đấu tâm điểm vòng 4 Premier League giữa Arsenal và Man United, một thế trận giằng co đã được 2 đội tạo ra. Dù bị Rashford chọc thủng lưới từ phút 27 nhưng Arsenal nhanh chóng gỡ hòa nhờ công của đội trưởng Odegaard. Tỉ số hòa được giữ nguyên đến hết 90 phút thi đấu chính thức và chỉ cho đến thời gian bù giờ của hiệp 2 thì Rice và Jesus mới tung những nhát chém quyết định để giúp đội chủ nhà giành thắng lợi với tỉ số 3-1.

Pháo thủ bắn hạ Quỷ đỏ ở phút bù giờ
Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 3: Manchester United 3-2 Nottingham Forest
Quỷ đỏ vất vả ngược dòng trên sân nhà

Ở trận đấu giữa Man United và Nottinham thuộc vòng 3 Premier League, đội khách đã gây bất ngờ lớn khi dẫn trước đến 2-0 chỉ sau 4 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trong lúc khó khăn, bản lĩnh của Quỷ đỏ đã được chứng tỏ khi đội chủ sân Old Trafford ghi liền 3 bàn thắng để hoàn tất màn lội ngược dòng khá ấn tượng.

Quỷ đỏ vất vả ngược dòng trên sân nhà
Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 2: Tottenham 2-0 Manchester United
Quỷ đỏ hết vận may, Gà trống gáy vang trên sân nhà

Ở trận cầu đáng chú ý giữa Spurs và M.U thuộc vòng 2 Premier Legaue, mặc dù đã liên tục tỏ ra áp đảo nhưng sự thiếu sắc bén trong những pha dứt điểm đi kèm với việc không gặp may khiến cho Quỷ đỏ không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà dù chỉ 1 lần. Ở bên kia chiến tuyến, pha lập công của Sarr cùng pha đốt lưới nhà của Martinez trong hiệp 2 đã giúp Tottenham có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới.

Quỷ đỏ hết vận may, Gà trống gáy vang trên sân nhà
Ứng viên vô địch “ra oai”

Tuyển nữ Maroc là đội bóng đầu tiên hứng chịu trận ra quân thua tan tác trước ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch là các cô gái Đức. Một ứng viên là Brazil cũng dễ dàng đè bẹp tuyển nữ Panama 4 bàn không gỡ. Trước đó, Italia hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước tuyển nữ Argentina.

Ứng viên vô địch “ra oai”
Champions League 2022/23, chung kết: Manchester City 1-0 Inter Milan
Rodri và Ederson mang cúp về cho Man xanh

Cuối cùng thì trận đấu khép lại mùa giải 2022/23 – trận chung kết Champions League giữa Man City và Inter được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6.

Rodri và Ederson mang cúp về cho Man xanh
Return to top