ClockThứ Sáu, 14/08/2020 10:15

Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nơi khu cách ly

Ngay khi tỉnh thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, trong đó có cách ly những người về từ các địa phương có dịch, người có nguy cơ lây nhiễm COVID-19, hoạt động hỗ trợ các khu cách ly trên địa bàn lại “nhộn nhịp” như đợt dịch hồi đầu năm. Ngoài những hỗ trợ về vật chất, các lực lượng đoàn viên, thanh niên, phụ nữ… đã tình nguyện chung tay cùng các chiến sĩ quân đội phục vụ ở các bếp ăn tập thể để đảm bảo cung cấp cho người cách ly những bữa cơm nóng, an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tác giả Phan Thành đã có mặt ở một số bếp ăn tập thể phục vụ người cách ly tập trung để ghi lại những hoạt động tình nguyện như lời cảm ơn, động viên để các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Thực phẩm đảm bảo đầy đủ và an toàn

Chung tay

Hai chiến sĩ quân đội đảm nhận nhiệm vụ nấu cơm

Mỗi khẩu phần ăn trưa đảm bảo dinh dưỡng với các món chính, rau, cá, thịt…

Các bạn trẻ tranh thủ thời gian nghỉ hè, tình nguyện phục vụ ở các bếp ăn tập thể

Chuyển lên xe đưa đến các tòa nhà có người cách ly

Để đảm bảo an toàn, bếp ăn phải nằm xa khu cách ly. Vì thế, sau khi nấu xong, cơm được các chiến sĩ đẩy đi một đoạn đường khá xa

Cơm được đưa đến tận tay người cách ly

THỪA THIÊN HUẾ CUỐI TUẦN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Với chủ đề “Thanh niên Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024 đã và đang được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Quảng Điền triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn.

Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Với chủ đề "Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng", Tháng Thanh niên năm 2024 là dịp để tuổi trẻ toàn tỉnh phát huy vai trò xung kích, tình nguyện góp sức cùng hệ thống chính trị xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Return to top