ClockChủ Nhật, 14/02/2021 06:55

Bữa cơm ngày tết ở khu cách ly

TTH.VN - Những chiếc bánh chưng, bánh tét tự gói, những hủ dưa hành do chính tay cán bộ, chiến sĩ tự làm... đó không chỉ là "hương vị tết" mà là tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ gửi đến bà những công dân đang thực hiện cách ly tập trung.

Động viên cán bộ, chiến sĩ phục vụ tại khu cách lyKhu cách ly những ngày giáp tết

Hiện, khu cách ly T3 (xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) đang tiếp nhận và phục vụ 308 công dân từ Lào và các địa phương có dịch về cách ly tập trung. Mặc dù đón tết tại khu cách ly không được tự do và còn nhiều khó khăn nhưng tất cả người dân đều cố gắng lạc quan, quyết tâm cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hiện đang phục vụ ở đây tất bật với công tác phục vụ bà con, nhất là những ngày tết. Để công dân cách ly không phải “chạnh lòng”, đội ngũ phục vụ đã mang “hương vị tết” đến với bà con qua những món ăn truyền thống thơm, ngon, nóng hổi.

Một số hình ảnh Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Bánh tét, dưa món do cán bộ, chiến sĩ tự làm

Tất bật chuẩn bị những món ăn nóng hổi 

Cẩn thận gói từng hộp cơm

Công việc tuy vất vả nhưng các chiến sĩ vẫn vui vẻ, hài hước

Chuyển những suất cơm nóng hổi đến khu cách ly

Cẩn thận đặt đúng chỗ để bà con tới nhận

Những bữa cơm mang "hương vị tết" đã đến tay các công dân

                                                                           Thanh Thảo (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày xuân hiến máu, trao tình yêu thương

Không nề hà ngày tết, một số người vẫn đến BVTW Huế hiến máu hiếm, tiểu cầu với tinh thần "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Không chỉ xây dựng ngân hàng máu, hệ thống danh sách tình nguyện viên cũng được Trung tâm Huyết học Truyền máu thiết lập, sẵn sàng kết nối khi cần.

Ngày xuân hiến máu, trao tình yêu thương
Sinh viên làm thêm ngày tết

Những ngày tết, thay vì đi chơi, du xuân cùng bạn bè và người thân, nhiều sinh viên quyết định chọn đi làm thêm để phụ giúp gia đình.

Sinh viên làm thêm ngày tết
Rau sạch ngày tết đáp ứng nhu cầu

Rau sạch VietGAP, hữu cơ hay theo hướng hữu cơ đang ngày càng thu hút người tiêu dùng như một sự lựa chọn tất yếu trước yêu cầu đảm bảo vệ sinh thực phẩm hiện nay.

Rau sạch ngày tết đáp ứng nhu cầu
Cứ tết là tất bật

Qua 20 tháng Chạp, ngày cũng như đêm, trên các cung đường chính trên địa bàn Thừa Thiên Huế, những chuyến xe nội, ngoại tỉnh qua lại nhộn nhịp và hối hả.

Cứ tết là tất bật

TIN MỚI

Return to top