ClockThứ Sáu, 15/04/2022 16:16

Bức tranh đầu tư và phát triển của BGI Group trong năm 2022-2026

TTH.VN - Công ty cổ phần Tập đoàn BGI (BGI Group) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Tại cuộc họp, hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát Công ty tổ chức triển khai thực hiện các nội dung đã thông qua tại Đại hội trên cơ sở đảm bảo lợi ích của Công ty và lợi ích của các cổ đông, phù hợp với điều lệ tổ chức và hoạt động của công ty. Các vấn đề được thông qua tại Đại hội chính là những mục tiêu chính cần phấn đấu đạt được trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của BGI Group.

Hiện nay, BGI Group có 02 công ty con là Công ty Cổ phần Xây dựng BGI (BGI Construction) và Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng BGI (BGI Material) và 01 công ty liên kết là Công ty cổ phần Tập đoàn IUC cùng với hệ thống các sàn giao dịch bất động sản liên kết trên toàn quốc.

Với tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, BGI Group luôn tìm kiếm những quỹ đất có vị trí đắc địa, ở những khu vực trọng điểm, hạ tầng kết nối tốt…, đồng thời mở rộng hợp tác với các đối tác uy tín, đáp ứng  mọi nhu cầu của khách hàng.

BGI Group đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trên các dự án, công trình tiêu biểu: Khu A & Khu E - BGI Topaz Downtown Huế; LSP A1 Tổ hợp hóa dầu miền Nam; Khu nghỉ dưỡng The Prime Thai Binh Residental, thành phố Thái Bình; Trung tâm thương mại chợ Mơ; Residental Building Ho Tung Mau;... Bằng tâm huyết, trí tuệ, năng lực tay nghề cao, tập thể cán bộ nhân viên đã đóng góp cho thị trường bất động sản nhiều công trình, dự án có giá trị về vật chất.

Cơ sở thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022

  • Công tác đầu tư kinh doanh bất động sản:

Trong năm 2022, BGI Group tập trung nhanh tiến độ triển khai thủ công các dự án bất động sản sau:

Dự án BGI Topaz Downtown tại thành phố Huế đã và đang triển khai trong năm 2021 -2022.

+) Dự án chỉnh trang khu dân cư tại lô CTR11, CTRI2 và khai thác quỹ đất xen ghép thuộc khu A - Đô thị mới An Vân Dương - Thừa Thiên Huế: Hoàn thành toàn bộ phần hạ tầng trong quý II/2022 và triển khai thi công công trình nhà thượng tầng (theo từng gói thầu) sẽ triển khai vào quý II/2022 và dự kiến hoàn thành vào quý II/2023.

+) Dự án Khu đô thị phía Đông đường Thùy Dương - Thuận An thuộc khu E - Đô thị An Vân Dương - Thừa Thiên Huế: Hoàn thành các thủ tục pháp lý và giải phóng mặt bằng xong trong quý I/2022 để tiến hành khởi công xây dựng hạ tầng dự án.

+) 02 Dự án tại Hòa Bình (Dự án Khu dân cư tiểu khu 1 thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình và Dự án Khu nhà ở nghỉ dưỡng và dịch vụ tổng hợp tại tiểu khu 2 thị trấn Lương Sơn): Tập trung hoàn thành các thủ tục pháp lý dự án và giải phóng mặt bằng đảm bảo khởi công dự án trong quý I/2022.

  • Công tác thi công xây lắp công trình:

Tập trung triển khai thi công các công trình chuyển tiếp năm 2021 gồm các công trình:

+) Tổ hợp Lọc hóa Dầu Miền Nam.

+) Khu nhà ở liền kề Thạch Bàn.

Các công trình ký hợp đồng trong năm 2022 gồm:

+) Thi công hạ tầng, nhà liền kề khu A khu đô thị An Vân Dương.

+) Thi công hạ tầng, nhà liền kề, biệt thự khu E khu đô thị An Vân Dương.

  •  Công tác sản xuất vật liệu xây dựng:

Tiếp tục tập trung khai thác thị trường Huế và các địa bàn khác trong cả nước.

Triển khai thực hiện các hợp đồng chuyển tiếp từ năm 2021:

  • Công trình Nhà ga hành khách T2 Cảng hàng không quốc tế Phú Bài;
  • Công trình Khách sạn Lavela Thủy Dương;
  • Công trình Khu phức hợp Thủy Vân;

Các hợp đồng ký kết cung cấp vật liệu trong năm 2022 gồm:

+) Công trình Nhà máy rác Phú Sơn;

+) Công trình Cầu Vĩ Dạ - Bờ kè sông;

+) Công trình Sân golf Thiên An;

  •  Công tác sản xuất kinh doanh khác:

+) Tổ chức kinh doanh diện tích các sàn văn phòng thương mại dịch vụ đảm bảo lấp đầy diện tích cho thuê.

Miễn nhiệm 01 thành viên theo đơn từ chức và bầu bổ sung 01 thành viên độc lập hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2021-2026

Sau khi miễn nhiệm 01 thành viên và bầu bổ sung 01 thành viên độc lập, HĐQT của BGI Group nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm các thành viên như sau:

  • Ông Hoàng Trọng Đức - Chủ tịch Hội đồng Quản trị BGI GROUP
  • Ủy viên Hội đồng quản trị :
  • Ông Bùi Việt Anh
  • Ông Hoàng Anh Tú
  • Ông Nguyễn Thành Công
  • Ông Nguyễn Cao Quý

Bằng tất cả nỗ lực và quyết tâm, BGI Group tin rằng sẽ tiếp tục vươn tới những tầm cao mới, sớm hoàn thành mục tiêu trở thành nhà đầu tư phát triển dự án và phân phối các sản phẩm bất động sản hàng đầu Việt Nam. BGI Group luôn mang cho mình sứ mệnh mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, khép kín được quy trình đầu tư chuỗi giá trị gia tăng cho các dự án bất động sản, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành Xây dựng và bất động sản Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Vinaconex 7, số 61 đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (+84) 24.2218 2954

Email: bgigroup@bgi.vn

Website: bgi.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top