ClockThứ Hai, 18/01/2021 14:14

Bút S Pen sẽ hỗ trợ nhiều thiết bị

Samsung cho biết sẽ có thêm "các thiết bị bổ sung" tương thích với bút S Pen ngoài Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S21 Ultra cần ốp lưng để gắn S PenLộ bút S Pen cho Galaxy S21 Ultra

"Chúng tôi sẽ liên tục đổi mới trải nghiệm di động của người dùng", TM Roh, Chủ tịch mảng di động của Samsung, nói. "Chúng tôi đã đưa ra quyết định táo bạo khi mở rộng trải nghiệm S Pen trên Galaxy S21 Ultra và đang có kế hoạch triển khai trên các danh mục thiết bị khác trong tương lai".

Galaxy S21 Ultra hoạt động với bút S Pen

Hiện tại, S Pen tương thích với dòng máy tính bảng Galaxy Tab, điện thoại Galaxy Note và mới nhất là Galaxy S21 Ultra. Sắp tới, bút này được dự đoán có thể sử dụng trên smartphone gập Z Fold hoặc laptop cảm ứng của Samsung.

Từ tháng 12/2020, Roh cho biết công ty "nhận thấy sự yêu thích của người dùng khi trải nghiệm Galaxy Note và sẽ bổ sung một số tính năng của smartphone này lên các dòng sản phẩm khác".

Trong buổi giới thiệu Galaxy Note20 và Galaxy Z Fold2 hồi tháng 8, người đứng đầu mảng di động của Samsung cũng chia sẻ ẩn ý: "S Pen luôn là một tính năng được yêu thích của Galaxy Note. Chúng tôi rất vui khi biết rằng mọi người muốn sử dụng nó, đặc biệt là trên dòng Galaxy Z Fold".

Galaxy S21 Ultra là smartphone duy nhất trong bộ ba Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1 hỗ trợ S Pen. Tuy nhiên, khác với Galaxy Note có khe đựng bút, Samsung bán S Pen như một tùy chọn bổ sung với giá 39,99 USD. Người dùng cũng cần mua thêm ốp lưng để đựng phụ kiện này với giá 69,99 USD.

Tương tự dòng Galaxy Note, bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra có thể dùng để vẽ, ghi chú, chỉnh sửa ảnh và ký các tài liệu. Kích thước S Pen mới lớn hơn một chút so với bút của Galaxy Note.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top