ClockChủ Nhật, 09/09/2018 09:55

Cá chết trên sông An Cựu sau mưa lớn

TTH.VN - Đến 9 giờ ngày 9/9, người dân sinh sống dọc sông An Cựu phường An Đông (TP. Huế) vẫn chưa hết xôn xao về tình trạng cá chết nổi trắng một khúc sông.

Cá chết trên sông An Cựu do ô nhiễm hữu cơ cục bộCơ chế tự làm sạch nguồn nước gặp khó

Cả chết nổi trên sông

Khu vực cá chết kéo dài từ chợ An Cựu đến xuống gần đoạn giao với dòng kênh Phát Lát. Cá chết chủ yếu là cá diếc, cá chẽn...

Theo nhiều người dân, có thể cơn mưa lớn tối qua cuốn trôi nhiều chất bẩn trên đường, ở các cống rãnh đổ xuống kênh khiến cá đã có hiện tương ngoi lên mặt nước trong ngày hôm qua, và đến sáng nay thì chết hàng loạt.

Một người dân vớt cá lên bờ 

Sự việc đã được người dân trình báo với chính quyền địa phương. Được biết, hiện tượng cá chết nổi trên sông An Cựu không phải là lần đầu tiên xảy ra.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế
Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III sẽ diễn ra sáng 23/3

Tin từ UBND TP. Huế, giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III - năm 2024 sẽ diễn ra vào sáng 23/3 hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2024) và kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước.

Giải đua ghe truyền thống TP Huế lần thứ III sẽ diễn ra sáng 23 3
Thống nhất chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương

Ngày 14/3, HĐND TP. Huế, huyện Phú Lộc, Quảng Điền và TX.Hương Trà tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 12, nhiệm kỳ 2021-2026 để thảo luận, thông qua Nghị quyết (NQ) về chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương và quyết định một số vấn đề liên quan đến công tác đầu tư công trên địa bàn.

Thống nhất chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương
Return to top