ClockThứ Hai, 19/11/2018 12:26

Cả gia đình bị tai nạn thương tâm: hai người tử vong, hai người bị thương nặng

TTH.VN - Trưa 19/11, lãnh đạo xã Phong An (Phong Điền) cho biết, đơn vị đã và đang tiếp tục cử người đến thăm hỏi, động viên và tổ chức hậu sự cho 2 nạn nhân trong gia đình có 4 người gặp nạn khi tham gia giao thông trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 17 giờ chiều 18/11, anh Hoàng Văn C. (30 tuổi) trú thôn Phò Ninh (Phong An) điều khiển xe mô tô BKS Thừa Thiên Huế chở vợ cùng 2 con nhỏ lưu thông theo hướng từ thị trấn Phong Điền đi TP. Huế.

Khi đến cầu vượt đường sắt (đoạn trước nhà máy chế biến tinh bột sắn Phong Điền) thì xảy ra tai nạn với xe máy cày đang lưu thông cùng chiều.

Cú tông mạnh vào xe máy cày làm hai người tử vong, hai người bị thương nặng 

Cú tông mạnh vào sau đuôi xe máy cày khiến anh C. và cô con gái Hoàng Trần Bảo N. (4 tuổi) tử vong tại chỗ. Riêng chị Trần Thị S. (vợ anh C.) cùng một người con khác bị chấn thương nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế (cơ sở 2).

Theo một số người dân địa phương, cả gia đình anh C. đưa con đi khám, sau đó cùng về nhà ngoại chơi thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Được biết, gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn. Hiện, nhiều người dân tại địa phương đang đi quyên góp để giúp gia đình mua quan tài lo hậu sự và thay nhau chăm sóc người bị thương.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tai nạn thương tâm trên.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vì cuộc sống bình yên.

Đảng bộ Công an huyện Phong Điền đã lãnh đạo, chỉ đạo các lực lượng nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách, vì Nhân dân phục vụ.

Vì cuộc sống bình yên
Return to top