ClockThứ Sáu, 31/01/2014 00:30

Ca múa nhạc mừng xuân Giáp Ngọ 2014

TTH.VN - Tối 30/1 (30 tết), tại Quảng trường Ngọ Môn, UBND tỉnh tổ chức chương trình ca múa nhạc với chủ đề “Mừng Đảng mừng xuân Giáp Ngọ 2014”. Các ông: Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Với nhiều tiết mục đặc sắc như: Rock, dance, hiphop, múa, hát đơn ca, tốp ca…, chương trình đem đến cho người xem không khí sôi động, đón chào mùa xuân mới với nhiều niềm tin, thắng lợi mới.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao hoa và quà cho các đơn vị tham gia

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa đã trao hoa và quà cho các đơn vị tham gia biểu diễn và phục vụ chương trình.

Hải Huế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam

TIN MỚI

Return to top