ClockThứ Hai, 08/09/2014 11:31

Ca nhạc từ thiện gây quỹ hỗ trợ trẻ em ung thư miền Trung

TTH - Đó là chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV Huế do Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh vừa tổ chức.

Tham dự, có PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, ông Phạm Quốc Dũng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và ông Nguyễn Dung, TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Các Nghệ sĩ: Ánh Tuyết, Quang Linh và các đơn vị: Học viện Âm nhạc Huế, Nhà hát Ca múa nhạc Cung đình Huế, Bệnh viện Trung ương Huế, Trường đại học Y Dược Huế, Trường PTCS Trần Quốc Toản, PTCS Nguyễn Chí Diểu (Huế) đã tham gia chương trình. 
Chương trình đã tiếp nhận được gần 700.000.000 đồng do các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân từ thiện ủng hộ. Nhân dịp này Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư đã ủng hộ 150.000.000 đồng. Đây là dịp để mọi người chung tay xoa dịu nỗi đau và mang lại cho trẻ em bị ung thư một mùa Trung thu hạnh phúc.
Xuân Hồng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn
23 năm nhớ Trịnh Công Sơn

Kỷ niệm 23 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4), nhiều hoạt động âm nhạc được tổ chức để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa. Ngoài âm nhạc, gia đình cố nhạc sĩ chuyển hướng sang các hoạt động tưởng nhớ thiết thực, ý nghĩa hơn.

23 năm nhớ Trịnh Công Sơn
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn
Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống

Yêu thích và đam mê thổi sáo từ những ngày còn bé, chàng trai trẻ Đào Bá Sỹ Thiên (sinh năm 1999) đã miệt mài gắn bó với loại nhạc cụ truyền thống này của dân tộc hơn 5 năm nay. Tiếng sáo du dương, bay bổng của Thiên đã để lại nhiều dấu ấn ngọt ngào trong cảm xúc người nghe.

Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống

TIN MỚI

Return to top