ClockChủ Nhật, 10/07/2016 14:39

Các bài tập kéo dài tuổi thanh xuân

Những bài tập sau có khả năng khiến đồng hồ sinh học chậm lại và giúp bạn trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Tuổi già là điều không ai muốn trải qua nhưng cũng không thể nào tránh khỏi. Hơn nữa phong cách sống và rất nhiều yếu tố khác cũng góp phần ảnh hưởng khiến tuổi già đến sớm hơn. Các sản phẩm chống lão hóa ngày một trở nên thông dụng nhưng liệu chúng có thực sự mang đến kết quả hay không? Dưới đây sẽ là những bài tập có khả năng khiến đồng hồ sinh học chậm lại và giúp bạn trông trẻ hơn tuổi rất nhiều. 

Bài tập với mặt

Gương mặt là phần dễ nhận thấy dấu hiệu thời gian nhất trên cơ thể bạn. Những nếp nhăn là biểu hiện của tuổi già mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy trên gương mặt bạn. Hãy thử tập theo các phương pháp giúp ngăn ngừa các nếp nhăn trên gương mặt nhé:

Bài tập giảm hai cằm: Đứng thẳng và bặm môi dưới chờm lên phần môi trên. Nhếch hai góc miệng để mỉm cười. Sau đó dùng hai tay để chà mạnh phần cơ dưới cằm từ 10-12 lần. Ngừng lại ngay lập tức nếu cảm thấy dấu hiệu cơ bị căng trên cổ.

Bài tập cho má: Bạn có biết động tác thổi bóng bay là một bài tập cơ mặt vô cùng hiệu quả không? Động tác này giúp các cơ trên hai má của bạn hoạt động và giảm lượng mỡ thừa trên mặt. Chỉ cần hít vào một hơi sâu và thổi bóng, sau đó xì bóng và lặp lại hành động thổi bóng 10 lần. Nếu kiên trì bạn sẽ thấy ngay kết quả trong vòng 1 tuần.

Bài tập cho vùng trán: Bạn có thể thực hiện bài tập đơn giản này ở bất cứ đâu, vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày. Chỉ cần mở mắt thật căng sao cho không làm nhăn trán, thực hiện 10-12 lượt ít nhất 2 lần mỗi ngày.

Bài tập cho cơ thể

Bài tập Squat kéo dài tuổi thanh xuân

Tập squat (ngồi xổm): Động tác squat giúp ngăn ngừa những cơn đau ở khớp gối và khiến chân bạn khỏe hơn. Song quan trọng bạn phải tập đúng tư thế (hình).

Tập các bài tập cardio (bài tập nhịp tim): Khoa học đã chứng minh 200-240 phút tập cardio mỗi tuần giúp ích cho hệ tim mạch của bạn, chưa kể đến công dụng đốt chay calo và giảm cân tuyệt vời.

Ngày nay phụ nữ chúng ta thường chú trọng việc duy trì vẻ ngoài trẻ trung mà lơ là chăm sóc sức khỏe. Tất cả những bài tập trên có thể ngăn ngừa lão hóa cả bên trong lẫn bên ngoài. Bên cạnh đó đừng quên duy trì một thực đơn ăn uống lành mạnh và uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày. Ngoài ra ngủ đầy đủ và đúng giờ cũng rất quan trọng giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

Theo Sức khỏe đời sống

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cắt cánh mũi là gì? Nên thực hiện khi nào? Chăm sóc ra sao?

Cắt cánh mũi là một thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhằm điều chỉnh kích thước mũi, giúp dáng mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Vậy cắt cánh mũi là gì? Khi nào nên áp dụng cắt cánh mũi? Chăm sóc ra sao? Giải đáp chi tiết băn khoăn trong nội dung dưới đây.

Cắt cánh mũi là gì Nên thực hiện khi nào Chăm sóc ra sao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top