ClockThứ Ba, 31/03/2020 21:30

Các cấp công đoàn hỗ trợ nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung

TTH.VN - Chiều 31/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và LĐLĐ TP. Huế trao quà hỗ trợ đợt một cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

Trao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19Chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, ngăn ngừa dịch COVID - 19

Đại diện LĐLĐ tỉnh trao các nhu yếu phẩm ủng hộ phòng, chống dịch cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

Dịp này, hai đơn vị hỗ trợ 1 tấn gạo, 500 tạp chí cùng nhiều nhu yếu phẩm khác cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. Số hàng hóa trên do các cấp công đoàn, một số doanh nghiệp và đoàn viên, công nhân viên chức lao động thuộc LĐLĐ thành phố đóng góp.

Trong buổi chiều cùng ngày, LĐLĐ thành phố trao 500 kg gạo từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh cho đoàn viên các Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ. Đồng thời, tiếp tục chuyển 2 tạ gạo đến Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và 2 tạ gạo đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố.

Hành động thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và quê hương, sự chung tay góp sức của toàn thể đoàn viên, người lao động tỉnh nói riêng và cả nước nói chung trong cuộc chiến với dịch COVID - 19 đã bước vào giai đoạn quyết liệt.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế

Chiều 13/1, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung cùng Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Xuân Hùng đã đến thăm và tặng quà tết cho các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế
Return to top