ClockThứ Bảy, 31/12/2022 17:24
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Các gói bảo hiểm nhân thọ có tại Generali Việt Nam bao gồm những gói nào?

Hiện nay, người dân có xu hướng mua bảo hiểm nhân thọ Generali, phòng cho những rủi ro có thể xảy ra trong đời sống hằng ngày với chính bản thân và những thành viên trong gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ các gói bảo hiểm nhân thọ tại Generali Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về Generali Việt Nam

Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali nổi tiếng. Đây là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới và có độ phủ sóng rộng lớn trên nhiều quốc gia. Với Việt Nam, tập đoàn đã đồng hành trong cùng với người dân trong cuộc hành trình hơn 11 năm qua.

Generali Việt Nam có phương châm hoạt động là lấy lợi ích khách hàng trung tâm. Chính vì thế, toàn thể đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn luôn cố gắng trao tặng đến khách hàng những giá trị thiết thực phù hợp nhất. Do vậy, rất nhiều khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn các gói bảo hiểm của Generali, và con số này không ngừng tăng lên mỗi năm.

Các gói bảo hiểm nhân thọ có tại đây

Bảo hiểm nhân thọ là hình thức bảo hiểm bảo vệ con người trong các trường hợp liên quan đến tính mạng. Người đầu tư bảo hiểm nhân thọ tuân thủ và đóng các khoản tiền đầy đủ theo thỏa thuận. Cũng theo đó, người được bảo hiểm nhân thọ sẽ được đơn vị chi trả tiền bảo hiểm khi chẳng may gặp phải xảy ra rủi ro.

Các gói bảo hiểm nhân thọ tại Generali Việt Nam bao gồm:

  • Bảo hiểm trọn đời
  • Bảo hiểm sinh kỳ
  • Bảo hiểm tử kỳ
  • Bảo hiểm hỗn hợp
  • Bảo hiểm trả tiền định kỳ
  • Bảo hiểm đầu tư
  • Bảo hiểm hưu trí

Nhìn chung, mỗi gói bảo hiểm nhân thọ trên đều có những ưu điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả của mỗi gia đình mà bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Đội ngũ nhân viên của Generali Việt Nam sẵn sàng cung cấp cho bạn tất cả thông tin rõ ràng, minh bạch liên quan đến ưu điểm và quyền lợi của bạn khi mua bất kỳ gói bảo hiểm nào.

Hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ

Có nhiều khách hàng tại Việt Nam vẫn chưa hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ. Bạn cứ hiểu đơn giản rằng, việc mua bảo hiểm nhân thọ là bạn đang bảo vệ mình cũng như người thân gia đình tránh những rủi ro không ngờ tới. Đây cũng được xem là nguồn dự phòng cho tương lai nếu như bạn đóng phí đầy đủ và đều đặn.

Khi ký hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ, bản thân người tham gia cần thành thực cung cấp các thông tin liên quan đến tình trạng hiện tại của mình. Generali Việt Nam sẽ căn cứ vào các thỏa thuận trước đó của bạn với đơn vị mà chi trả những khoản chi phí bảo hiểm.

Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ tại Generali Việt Nam?

Có nhiều người không khỏi thắc mắc rằng tại sao có nhiều người dân ngày càng yêu thích bảo hiểm nhân thọ Generali. Dưới đây là một vài lý do để giải thích cho vấn đề này, đó là:

Generali Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

Như đã giới thiệu ở phần đầu, Generali Việt Nam đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Chính vì thế, đơn vị luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng trong việc mang đến những gói dịch vụ chất lượng và uy tín.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Là những người được đào tạo bài bản, hơn hết mỗi nhân viên có tại đơn vị đều có tinh thần làm việc tốt. Họ sẵn sàng giải đáp cũng như tư vấn cho khách hàng phân biệt và hiểu rõ các gói bảo hiểm. Để từ đó, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Các gói dịch vụ đa dạng

Hiện tại Generali Việt Nam đang có nhiều gói dịch vụ khác nhau. Điều này giúp cho bạn linh động tham khảo và lựa chọn. Các gói bảo hiểm đều tối ưu được các khoảng thời gian đóng phí, chính vì vậy bạn không cần quá lo lắng về vấn đề thời gian đóng tiền.

Quy trình nhanh chóng, đơn giản

Quy trình mua bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam được đội ngũ nhân viên triển khai nhanh chóng và bài bản. Thủ tục không quá rườm rà giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức di chuyển. Ngoài ra tùy vào trường hợp, đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp di chuyển đến địa chỉ của bạn để giúp đỡ khách hàng hoàn thành thủ tục hoặc sử dụng các ứng dụng công nghệ số tiên tiến.

Thông tin liên hệ

GENERALI VIỆT NAM

Hotline: 1900 96 96 75

Email: info@generali-life.com.vn

Website: https://generali.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên

Aon, công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, vừa công bố Báo cáo Khí hậu và Thảm họa năm 2024, trong đó xác định các xu hướng thiên tai và khí hậu trên toàn cầu và ở châu Á-Thái Bình Dương, giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn nhằm quản lý sự biến động và tăng cường khả năng phục hồi.

Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên
“Chìa khóa” phát triển người tham gia bảo hiểm

Truyền thông được xem là “chìa khóa” trong công tác phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) nên BHXH tỉnh không ngừng thay đổi, đa dạng hóa cả về nội dung lẫn hình thức tuyên truyền nhằm lan tỏa chính sách BH đến với người dân để người dân hiểu và chủ động tham gia.

“Chìa khóa” phát triển người tham gia bảo hiểm
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Tạo đột phá trong cải cách chính sách bảo hiểm

Sau hơn 5 năm triển khai Nghị quyết số 28-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (gọi tắt là Nghị quyết 28), vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp cũng như nhận thức của người dân trên địa bàn tỉnh về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) ngày càng nâng cao, góp phần gia tăng số người tự nguyện tham gia các loại hình bảo hiểm.

Tạo đột phá trong cải cách chính sách bảo hiểm
Return to top