Thế giới

Các khách sạn ở Bangkok đồng loạt thắt chặt an ninh

ClockThứ Năm, 20/08/2015 21:01
TTH - Tờ báo Thái Lan The Nation hôm 20/8 đưa tin, các khách sạn tại thủ đô Bangkok đồng loạt tăng cường nhiều biện pháp an ninh sau vụ đánh bom xảy ra hôm 17/8 tại đền Erawan, khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và hơn 130 người bị thương.

Khách sạn Grand Hyatt Erawan tọa lạc ngay bên cạnh ngôi đền tuyên bố, sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tất cả các khu vực của khách sạn đều được bảo vệ nghiêm ngặt, túi xách và hành lý của khách hàng được kiểm tra chặt chẽ tại mọi lối vào của khách sạn.

Vào thời điểm hiện tại, khách sạn Grand Hyatt Erawan vẫn đang hoạt động hết công suất, quản lý khách sạn cho biết.
Bên cạnh đó, ông Nattakit Tangpoonsinthana, Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Central Pattana với chuỗi phức hợp trung tâm mua sắm, khách sạn nổi tiếng Bangkok như Central World, Zen, Centara Grand và Trung tâm Hội nghị Bangkok, nằm tại giao lộ Ratchaprasong đã tăng số lượng nhân viên bảo vệ lên 20%. Tập đoàn đang tận dụng tất cả các camera giám sát để theo dõi mọi hoạt động xung quanh khu phức hợp.
Biện pháp an ninh tại các điểm tham quan du lịch, sân bay và khu vực công cộng cũng được các nhà chức trách Thái Lan hết sức chú trọng.
Lê Thảo (Lược dịch từ The Nation & Jakarta Post)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Return to top