ClockThứ Hai, 01/08/2016 18:36

Các mạng xã hội khởi động chiến dịch chống chủ nghĩa cực đoan

TTH - Các công ty mạng xã hội vừa khởi động một chiến dịch sử dụng quảng cáo trực tuyến để ngăn chặn thanh niên tham gia các nhóm cực đoan, theo một báo cáo do Viện Đối thoại Chiến lược (ISD) công bố ngày 1/8.

Chiến dịch nhằm vào khoảng nửa triệu người sử dụng các trang mạng xã hội tại Mỹ, Anh và Pakistan.

Theo đó, chiến dịch sẽ dùng những loại thông điệp có khả năng tiếp cận tốt nhất đến thanh thiếu niên và người trưởng thành trẻ tuổi, những người có nguy cơ trở thành cực đoan. Chẳng hạn như, khi người dùng đăng tải nội dung liên quan đến tư tưởng cực đoan, họ sẽ nhận được video giải thích sự sai trái của loại tư tưởng này.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Asiaone, Reuters & Nikkei)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Chủ động ứng phó thời tiết cực đoan

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh cảnh báo, trong những ngày nắng nóng như hiện nay, buổi chiều và chiều tối thường xảy ra mưa giông kèm theo các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá, ảnh hưởng đến sản xuất và gây thiệt hại về người và tài sản.

Chủ động ứng phó thời tiết cực đoan
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

TIN MỚI

Return to top