ClockThứ Hai, 10/04/2017 06:32

Các nhà hùng biện nhí tranh tài “Tìm kiếm đại sứ Ilead AMA Huế”

TTH.VN - Chiều 9/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương diễn ra cuộc tranh tài vòng 2 tìm kiếm đại sứ Ilead cho chương trình đào tạo AMA Huế 2017 do Trung tâm Anh ngữ AMA Huế phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Trao thưởng cho nhóm được vào vòng trong

48 thí sinh (24 thí sinh tiểu học và 24 thí sinh trung học cơ sở) đến từ 9 trường học trong thành phố chia thành 8 nhóm thuyết trình về các “dự án” thuộc 4 lĩnh vực: nghệ thuật, khoa học, âm nhạc và thể thao. Ngoài trình bày ý tưởng, các nhà hùng biện nhí còn trả lời các câu hỏi từ ban giám khảo. Sau một buổi chiều tranh tài sôi nổi, BTC đã chọn 4 nhóm xuất sắc tham gia vòng chung kết tại Huế: nhóm 3,4,6,7. Mỗi nhóm nhận được “khoản đầu tư” ban đầu là 1 triệu đồng thực hiện dự án.

Tất cả 48 thí sinh đều nhận được 1 balo, giấy chứng nhận, một suất học bổng tại AMA.

Ngoài ra, các cổ động viên còn được tham gia các câu hỏi đố vui của BTC đưa ra bằng tiếng Anh với nhiều phần quà hấp dẫn.

Các nhóm thảo luận chuẩn và rèn luyện kỹ năng trước ngày thi

Trước đó, các em được đào tạo và luyện tập nhằm phát huy hai kỹ năng ngôn ngữ (nghe - nói), đồng thời được tiếp cận và trau đồi các kỹ năng tư duy thế kỷ 21 như kỹ năng giao tiếp, hợp tác, hay khả năng tư duy phản biện, sáng tạo, v.v. để các em có được những chuẩn bị tốt nhất cho bài thuyết trình dự án theo nhóm.

Tin, ảnh: Giang Như

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm kiếm sứ giả ẩm thực xứ Huế mùa 4

Chiều 26/10, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Công ty Cholimex Foods tổ chức cuộc thi Tìm kiếm sứ giả ẩm thực xứ Huế - mùa 4, năm 2023 với chủ đề "Món ngon kinh đô ẩm thực Huế".

Tìm kiếm sứ giả ẩm thực xứ Huế mùa 4
Return to top