ClockChủ Nhật, 28/02/2016 16:19

Các tai nghe siêu sang sắp có tại Việt Nam

Vừa qua, một loạt mẫu tai nghe có giá cực khủng “lên kệ” tại thị trường VN. Mẫu Sonus Faber Pryma 01 (ảnh) đến từ thương hiệu Sonus Faber có xuất sứ từ Ý.
Được chế tác thủ công, mẫu tai nghe này có chất liệu dây đai da, kết hợp cùng lớp đệm sợi quang cực nhỏ và chụp tai mạ niken. Giá bán của nó khoảng 13,5 triệu đồng.
Đắt hơn nữa phải kể đến mẫu tai nghe Shure KSE1500 có giá bán lên đến 86 triệu đồng. Shure KSE1500 có vỏ bọc dây tai nghe được dệt bằng sợi Kelvar siêu bền nên không chỉ bền chắc mà còn đảm bảo khả năng truyền âm.
Mẫu tai nghe này được bán kèm theo là một thiết bị headamp chất liệu nhôm sang trọng, giúp người dùng có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao. Mẫu tai nghe này có 5 chế độ tùy chỉnh EQ được cài đặt trước, cùng các cài đặt tùy biến.
Không chỉ có headamp kèm theo, trọn bộ của KSE 1500 còn có bao da đựng headamp, hộp đựng các loại mút bọt biển gắn tai nghe, các loại cáp kết nối microUSB, cáp 3,5 mm, dây kết nối micro-B, đầu lightning và microUSB...
Lê Thiều (Theo thanhnien.com.vn)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào
Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

Cùng với sự xuất hiện của loạt Galaxy S21, Samsung đã ra mắt tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của mình là Galaxy Buds Pro với nhiều cải tiến.

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro
AirPods Max tụ mồ hôi

Một số người dùng AirPods Max cho biết tai nghe của họ bị tụ mồ hôi ở bên trong hai củ tai sau một thời gian sử dụng.

AirPods Max tụ mồ hôi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top