ClockThứ Bảy, 28/03/2020 11:32

Các thương hiệu thời trang Pháp chung tay giải quyết thiếu hụt khẩu trang

TTH - Các thương hiệu thời trang cao cấp Saint Laurent và Balenciaga của Pháp sẽ bắt đầu sản xuất khẩu trang, nhằm giảm bớt tình trạng thiếu hụt mặt hàng này trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Biểu tượng của Tập đoàn Kering tại thủ đô Paris, Pháp. Ảnh minh họa: AFP/TTXVN

Tập đoàn Kering, công ty mẹ của hai thương hiệu thời trang nói trên cho biết, họ sẽ bắt đầu hoạt động sản xuất trong xưởng ngay khi quy trình và vật liệu được phê duyệt chính thức. Tập đoàn này cũng sẽ cung cấp cho dịch vụ y tế Pháp 3 triệu khẩu trang phẫu thuật mà họ dự định mua và nhập khẩu từ Trung Quốc. Ngoài ra, một công ty con khác của Kering là Gucci cũng sẽ sản xuất và quyên góp 1,1 triệu khẩu trang và 55.000 áo bảo hộ y tế cho Italy.

Trong một động thái liên quan, Tập đoàn LVMH, cùng các tập đoàn mỹ phẩm khác bao gồm L'Oreal cũng đang sử dụng một số nhà máy sản xuất nước hoa của mình để sản xuất dung dịch rửa tay diệt khuẩn.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ AFP & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cuộc khủng hoảng rác thải điện tử toàn cầu đang gia tăng

Theo một báo cáo vừa được các cơ quan của Liên Hiệp Quốc (LHQ) công bố, rác thải điện tử trên thế giới đang tăng nhanh gấp 5 lần so với tốc độ tái chế rác thải điện tử được ghi nhận, làm trầm trọng thêm các mối nguy hiểm về môi trường và sức khỏe trên toàn thế giới.

Cuộc khủng hoảng rác thải điện tử toàn cầu đang gia tăng
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
“Bắt trend” bán hàng

Nhịp sống thời hiện đại hình thành những trào lưu mới mà người bán hàng buộc phải theo trend (trào lưu).

“Bắt trend” bán hàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top