ClockThứ Tư, 03/02/2021 14:31

Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc mừng Đảng bộ tỉnh nhân Ngày thành lập Đảng

TTH.VN - Nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021) và chào đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, sáng 3/2, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc tết Tỉnh ủyCác tổ chức tôn giáo chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân

Các tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc mừng Đảng bộ tỉnh

Đón và tiếp các đoàn: Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Tòa Tổng Giám mục Huế, Chi hội Thánh Tin lành Huế và Họ đạo Cao Đài Vĩnh Lợi Huế có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ cùng các thành viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã chúc mừng những thành tích nổi bật và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực mà Đảng bộ tỉnh đã đạt được thời gian qua; đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các sở, ban ngành của tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ bà con Nhân dân, các tín đồ trên địa bàn thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước và phát triển kinh tế.

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng và trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, đại diện các đoàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo tỉnh và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn, chúc tỉnh tiếp tục đạt được những thành tựu quan trọng hơn nữa trong thời gian tới, sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Trong không khí ấm áp, thân mật, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy - Lê Trường Lưu đã thông tin khái quát tới các thành viên trong đoàn tổ chức tôn giáo về kết quả, thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; những thành tựu đã đạt được của Đảng bộ tỉnh thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu khẳng định, những kết quả đạt được có có sự đóng góp không nhỏ của các dân tộc, tổ chức tôn giáo và từng chức sắc, chức việc trên địa bàn. Những năm qua, cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh đã cụ thể hoá chủ trương của Đảng và Nhà nước thành các chính sách, quy định cụ thể nhằm tạo điều kiện tốt nhất để mọi hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo được diễn ra bình thường, đúng pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu dự lễ chào cờ đầu năm mới

Sáng 10/2, nhằm ngày mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức lễ chào cờ đầu năm mới. Ông Lê Trường Lưu - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Thanh Bình – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự lễ chào cờ và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu dự lễ chào cờ đầu năm mới

TIN MỚI

Return to top