Thể thao

Các trọng tài được yêu cầu phải bảo vệ lứa U19 của bầu Đức

ClockThứ Tư, 31/12/2014 15:13
TTH.VN - Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết ông sẽ có mặt ở Đà Nẵng trong ngày 31/12, để làm việc với Ban trọng tài. Một trong những vấn đề được quan tâm đó là việc các trọng tài phải bảo vệ đôi chân của các cầu thủ U19. 

Người đứng đầu VFF cho hay: “Tôi sẽ có mặt ở Đà Nẵng (nơi giới trọng tài đang tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới) trong ngày 31/12 để gặp trực tiếp các trọng tài, yêu cầu họ phải làm việc thật công bằng trong mùa giải mới, giúp bóng đá Việt Nam phát triển”.

“Nhiệm vụ của các trọng tài là không chỉ bảo vệ các cầu thủ U19 của anh Đức (ông bầu Đoàn Nguyên Đức – PV), mà còn bảo vệ nền bóng đá Việt Nam. Nhiệm vụ của các trọng tài là phải triệt tiêu bạo lực sân cỏ, muốn thế thì họ cần phải làm việc thật tập trung” – ông Dũng cho biết thêm.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng yêu cầu trọng tài phải bảo vệ các cầu thủ U19

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng yêu cầu trọng tài phải bảo vệ các cầu thủ U19


Vấn đề bạo lực sân cỏ chính là một trong những vấn đề gây nhức nhối nhất của bóng đá Việt Nam vài năm qua. Trước khi lứa U19 của bầu Đức được đôn lên đá V-League trong màu áo CLB HA Gia Lai, đã có nhiều ý kiến lo ngại rằng cầu thủ của bầu Đức sẽ đối diện với lối đá ác ý từ các đội bóng khác.

Đấy chính là lý do mà người đứng đầu VFF tỏ ra rất quan tâm đến vấn đề này. Cách nay vài ngày, bầu Đức từng nói bóng gió về chuyện vừa nêu, ông bầu của đội bóng phố núi cho hay: “Tôi không lo cầu thủ của tôi gặp lối đá triệt hạ khi họ đá tại V-League, bởi bây giờ đội nào mà chơi thô bạo, cầu thủ nào chơi thô bạo với cầu thủ của tôi là bị lên án ngay”.

Cũng đừng quên bầu Đức là phó chủ tịch VFF, về mặt quyền lực trong bóng đá nội, bầu Đức chỉ thua mỗi chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, thậm chí ông Dũng còn nể ông Đức phần nào. Thế nên, lời của ông Đức không phải không được giới trọng tài lắng nghe, để biết nhìn trước ngó sau với dàn cầu thủ hiện đang rất được ông bầu của đội bóng phố núi cưng chiều.

Trong một động thái song song, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng nói rõ nguyên nhân mùa tới VFF sẽ không mời trọng tài Đinh Văn Dũng làm nhiệm vụ. Lý do là theo ông Dũng, ông cho rằng trọng tài Đinh Văn Dũng không điều khiển tốt trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với Sinh viên Hàn Quốc, trên sân Thống Nhất trước thềm AFF Cup 2014, nhiều tình huống trọng tài Dũng cắt còi và phạt thẻ có vấn đề. Theo người đứng đầu VFF thì ông không tin vào sự công tâm của vị trọng tài này.

Theo Dân Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024
Tiếc cho chủ nhà, đẳng cấp lên tiếng

Tối 17/4, Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024 diễn ra tại Thừa Thiên Huế đã khép lại vòng đấu bảng với lượt đấu cuối của các đội thuộc Nhóm A. Trong khi đó, tiếc của chủ nhà Thừa Thiên Huế khi thua ngược Đà Nẵng và thua đậm Lâm Đồng ở Nhóm B.

Tiếc cho chủ nhà, đẳng cấp lên tiếng
Chạy để sẻ chia

Đó là chủ đề giải “Chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” do UBND P. Thuỷ Dương (TX. Hương Thủy) tổ chức diễn ra sáng 18/4. Hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học, chung tay xây dựng xã hội học tập.

Chạy để sẻ chia
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Martin Lass cán đích chặng đua Trường Tiền - Phú Xuân

Hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), 49 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thảo tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chặng đua thứ 11 - Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.Hồ Chí Minh - Non sông liền một dải, lần thứ 36 năm 2024 HTV – TÔN ĐÔNG Á, diễn ra ngày 14/4 tại TP.Huế.

Martin Lass cán đích chặng đua Trường Tiền - Phú Xuân
Tín hiệu lạc quan với bóng đá trẻ Huế

Bóng đá trẻ Huế đang có những bước tiến bộ đáng ghi nhận. Đó là nền tảng để chờ đợi sự bứt phá trong tương lai của bóng đá tỉnh nhà. Vòng chung kết U19 Quốc gia 2024 đã khép lại, nhưng dư âm của giải đấu này vẫn đọng lại với bóng đá Huế.

Tín hiệu lạc quan với bóng đá trẻ Huế
Return to top