ClockThứ Ba, 27/09/2022 14:44

Các trường đại học mở cửa, hỗ trợ sinh viên tránh bão

TTH.VN - Ngày 27/9, nhiều trường đại học (ĐH) tại Huế đã dọn dẹp, chuẩn bị cơ sở vật chất và thông báo mở cửa, hỗ trợ sinh viên tránh trú bão số 4 (bão Noru).

Hoàn thành công tác di dời dân trước 15 giờ chiều nayBão số 4 giật cấp 16, cảnh báo một số tỉnh miền Trung có mưa rất toĐại học Huế cho sinh viên nghỉ học từ 27 - 28/9 tránh bão

Các trường đại học mở cửa, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên tránh bão. Ảnh: T.T.Quy

Nhiều trường ĐH thành viên, đơn vị đào tạo thuộc ĐH Huế như: Sư phạm, Khoa học, Ngoại ngữ, Trường Du lịch… sử dụng phòng học, giảng đường để sinh viên tạm trú, tránh bão từ chiều 27/9, đồng thời bố trí lực lượng cán bộ, đoàn viên, tình nguyện viên để hỗ trợ.

Các trường thông qua nhiều kênh thông tin kết nối, thông báo đến sinh viên đang ở tại các khu vực phòng trọ, nhà cấp 4 không an toàn, có nguy cơ bị thiệt hại do bão; sinh viên ở vùng thấp trũng đăng ký và di chuyển đến trường tạm trú trước thời gian bão Noru đổ bộ cho đến khi có thông báo bão tan.

Các trường ĐH cũng chuẩn bị một số lương thực, thực phẩm để hỗ trợ sinh viên, đồng thời dặn dò sinh viên nghiêm túc tuân thủ các quy định của cơ quan chức năng nhằm đảm bảo an toàn trước mưa bão.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa

Tết Nguyên đán Giáp Thìn này, điện Kiến Trung sẽ chính thức mở cửa đón khách. Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế kỳ vọng, cung điện này sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn du khách khi tham quan khu di sản Hoàng cung Huế.

Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa
Lầu Tứ Phương Vô Sự mở cửa đón khách trở lại

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế thông tin, dịp Tết Nguyên đán này, điểm đến văn hoá của di sản Cố đô Huế- Lầu Tứ phương Vô Sự được đưa vào hoạt động trở lại để làm điểm dừng chân cho du khách thập phương sau một thời gian đóng cửa.

Lầu Tứ Phương Vô Sự mở cửa đón khách trở lại
Tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa cho sinh viên Sư phạm Huế

Cùng với những nỗ lực xây dựng và phát triển Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế thành một trong ba trường sư phạm trọng điểm hàng đầu cả nước, ngôi trường này cũng đang thực hiện nhiều chính sách về tạo điều kiện thực tập, học bổng, hỗ trợ tối đa cho sinh viên.

Tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa cho sinh viên Sư phạm Huế
Mở cửa trường học trong dịp hè

Không còn cứ chăm chăm nghỉ hè là tìm lớp cho con đi học thêm, phụ huynh đang có xu hướng cho con tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm, kỹ năng... nên nhiều trường học tổ chức các khóa hè.

Mở cửa trường học trong dịp hè

TIN MỚI

Return to top