ClockChủ Nhật, 11/10/2020 11:35

Các trường đại học tiếp tục cho sinh viên nghỉ học do mưa lũ

TTH.VN - Ngày 11/10, nhiều trường đại học (ĐH) tại Huế đã phát đi các thông báo về việc tiếp tục cho sinh viên nghỉ học và tạm dừng nhiều hoạt động để phòng chống mưa lũ.

Học sinh toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học do mưa lũHoc sinh nghỉ học đến hết tuần, sinh viên nghỉ học ngày 10/10Sinh viên Đại học Huế nghỉ học trong ngày 9/10

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc ĐH Huế đi kiểm tra công tác phòng, chống mưa lũ tại các đơn vị và thăm hỏi động viên sinh viên

Cụ thể, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế thông báo cho tất cả các lớp học tại trường tiếp tục nghỉ học ngày 12 và 13/10, đề nghị sinh viên, học viên không đi ra ngoài nếu không cần thiết.

Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế thông báo cho sinh viên nghỉ học ngày 12/10, kể cả tân sinh viên cũng được nghỉ học Tuần sinh hoạt công dân. Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế thông báo sinh viên các khoa nghỉ học đến khi có thông báo mới.

Hiện, qua nhiều kênh thông tin khác nhau, các trường đang chuyển thông báo nghỉ học đến sinh viên, học viên.

Đối với tân sinh viên, hiện nay các trường đã có thông báo gia hạn thời gian xác nhận nhập học đến trước 17 giờ ngày 15/10. Một số trường cũng thông báo tạm hoãn nhập học trực tiếp tại trường cũng như các kế hoạch khác có liên quan đối với sinh viên năm thứ nhất chuẩn bị nhập học.

Một số trường đại học (ĐH) tại Huế đã mở cửa các phòng học ở tầng cao, sẵn sàng đón sinh viên, tân sinh viên đến lưu trú khi cần thiết.

Cụ thể, Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế đã mở các cửa phòng học ở tầng 2, giảng đường A để đón sinh viên đến lưu trú khi cần thiết. Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường sẽ hỗ trợ thêm lương thực và nước. Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế cũng đã mở cửa các phòng học để sẵn sàng đón sinh viên, tân sinh viên ở trọ bị ngập đến lưu trú.

Cùng với các trường, hiện nhiều ký túc xá cũng sẵn sàng đón sinh viên đến lưu trú. Ngoài các ký túc xá của Trung tâm Phục vụ Sinh viên ĐH Huế, ký túc xá Trung tâm Nhật ngữ INTRASE (đường Đặng Huy Trứ nối dài) cũng sẵn sàng hỗ trợ sinh viên các trường ĐH, cao đẳng trên địa bàn đến tạm lưu trú nhằm đảm bảo an toàn.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Return to top