ClockThứ Bảy, 15/12/2018 12:03

Các trường học ở Quảng Điền xử lý môi trường sau lũ

TTH.VN - Sau khi nước lũ đã rút dần, các trường trên địa bàn huyện tiến hành dọn vệ sinh môi trường để tiếp tục việc dạy và học trở lại bình thường vào ngày 17/12 tới.

Lũ lụt sẽ gây nhiều thiệt hại cho các thành phố ở MỹVề với vùng lũMưa lớn gây ngập cục bộ ở nhiều nơiPhú Sơn (TX. Hương Thủy): Cầu ngầm ông Đủ ngập sâu từ 1,8-2m

Giáo viên và học sinh Trường tiểu học số 1 Quảng Phước làm vệ sinh môi trường

Qua thống kê, đợt lũ những vừa qua, trên địa bàn huyện Quảng Điền có 10 trường ở các cấp từ mầm non, tiểu học, THCS đến THPT Hóa Châu ở các xã Quảng An, Quảng Phước và Quảng Thành… bị ngập sâu, trong đó nặng nhất là các: Trường tiểu học số 1 Quảng Phước, Trường tiểu học số 1 và số 2 Quảng Thành.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của lũ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Điền đã chỉ đạo các trường học cho học sinh các cấp nghỉ học, chủ động di chuyển trang thiết bị dạy học, bàn ghế lên vị trí cao nên đã giảm thiểu hư hại. Để đảm bảo công tác dạy và học theo đúng kế hoạch, các trường đang tích cực tổng dọn vệ sinh môi trường sau lũ để việc dạy và học trở lại bình thường vào ngày 17/12 tới.

Tin,  ảnh: Công Cường       

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top