ClockThứ Bảy, 01/11/2014 14:27

Cách diện quần âu trẻ trung cho nàng công sở

TTH.VN - Quần âu đen luôn được đánh dấu là item độc quyền của chốn công sở vì sự thanh lịch đầy chuẩn mực của chúng. Tuy nhiên, sự nghiêm túc của chúng đôi khi "cộng điểm" già dặn cho các cô nàng. Những tip dưới đây sẽ giúp cô nàng chuộng quần âu tránh khỏi sự nhàm chán, vô vị.

1. Thay đổi kiểu dáng quần

 

Để làm mới món đồ công sở cơ bản này, việc đầu tiên bạn cần là lưu tâm đến kiểu dáng của chúng. Đã qua rồi cái thời quần âu là cứ phải phải đứng dáng hay nghiêm túc tuyệt đối, sự truyền thống đó chỉ càng khiến bạn trở nên “ cổ hủ” và lỗi thời. Thay vì những thiết kế chấm đất vướng víu, dài lượt thượt thì những chiếc quần dáng lửng dài đến mắt cá chân sẽ làm bạn cảm thấy tự tin và trẻ trung hơn. Hoặc cùng với những chiếc quần âu sẵn có, bạn có thể xắn gấu để tạo cái nhìn mới mẻ hơn cho bề ngoài của mình. 

 2. Kết hợp cùng giày thể thao

Nghe có vẻ vô lý nhưng vẻ chuẩn mực, thanh lịch của quần âu "vô tình" lại cực kỳ ăn khớp với sự mạnh mẽ, năng động của giày thể thao. Giày thể thao không chỉ mang lại sự trẻ trung cho bạn mà chúng còn là điểm nhấn đầy cá tính, mà vẫn trong khuôn khổ của công sở, không bị phá cách quá tay. Đó là lý do tại sao mà item này cực kỳ có sức hút trong giới thời trang năm nay. Vì vậy, đừng ngại ngùng sắm cho mình một đôi giày thể thao nhé. Bạn sẽ không phải hối hận đâu.

3. Sử dụng màu sắc
 
 
Chỉ cần một chút tinh tế khi phối đồ và kết hợp màu sắc, bạn có thể làm chủ hoàn toàn và biến item công sở khô cứng này trở nên trẻ trung, năng động và sành điệu hơn hẳn. Không có bất kỳ món đồ nào nhàm chán, chỉ có bạn chưa biết cách làm mới chúng mà thôi.
 
4. Lựa chọn ống quần phù hợp
 
Hãy chọn những chiếc quần âu có độ rộng phù hợp với vóc dáng của bạn vì đó là nguyên tắc tối thiểu để tôn sự trẻ trung, uyển chuyển của cô nàng công sở. Quần ống loe hay có dáng đứng có thể biến bạn thành một quý cô sang chảnh còn quần ống côn ôm thì lại tạo hiệu ứng cho vóc dáng thanh mảnh và gọn gàng. 
 
5. Trẻ hóa cùng phụ kiện
 

Vốn dĩ đây là một món đồ hết sức đơn giản vậy nên nó không thể phù hợp với bất kỳ chi tiết rờm rà hay cầu kỳ nào cả. Kết thân cùng một chiếc quần âu công sở, điểm nhấn duy nhất hiệu quả cho cả set đồ đó là tập trung vào sự đơn giản và sang trọng. Chỉ cần túi xách trang nhã, một chiếc kính râm sành điệu, trang sức mảnh, hoặc thỉnh thoảng "đổi gió" với thắt lưng là bạn đã có thể tự tin chốn văn phòng rồi. 


6. Kết hợp với trang phục khác
 
Bản thân hình ảnh quần âu đã có phần hơi cứng nhắc, vậy nên đừng để sự khô khân đó được nhân đôi trên tổng thể set đồ của bạn nhé. Hãy khéo léo kết hợp với một chiếc blazer thời thượng, hoặc thiết kế vải tweed cũng là một ý tưởng cực kỳ hay ho khi mix cùng quần âu. 
 
Theo Dep Plus
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top