ClockThứ Bảy, 03/01/2015 11:12

Cách đơn giản nhấn nhá set đồ đông thêm ấn tượng

TTH.VN - Diện đồ mùa đông, nếu không cẩn thận bạn sẽ biến thành một quý cô với cồng kềnh các lớp quần áo. Vì vây, hãy cùng tham khảo những gợi ý phối đồ cùng những item đông đơn giản, đủ ấm và cũng giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu nhé. 

1. Khăn choàng cổ to

Khăn choàng cổ to ngoài tác dụng giữ ấm còn có thể trở thành phụ kiện tô điểm cho set đồ mùa đông của bạn, bạn thường thấy các quý ông hay lựa chọn cách quàng khăn vòng qua cổ và đương nhiên các quý cô có thể họa tập cách này, chắc chắn nó sẽ khiến cho bạn trông sành điệu và nổi bật hơn, nhất là khi quàng khăn với áo dạ dáng dài. 


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 1

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 2

 

2. Blazer kiểu cách 

Cho những ngày có nắng nhẹ, những chiếc áo blazer được tô điểm một số chi tiết như tay ren, tay áo đính khuy hoặc blazer họa tiết sẽ là một lựa chọn khôn ngoan, chúng vừa đủ để giúp bạn giữ ấm như cũng đủ để giúp bạn thêm phần sang chảnh và nổi bật.

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 3

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 4

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 5

 

3. Áo khoác dáng dài và giày cao gót

Trong những ngày thời tiết lạnh giá như thế này thì áo khoác dạ dài quả là một món đồ lý tưởng giúp chị em cảm thấy ấm áp nhưng vẫn đảm bảo phong độ thời trang của mình. Và lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót thì sao? Vẻ sắc sảo của giày cao gót sẽ tạo lên một cô nàng nữ tính, không kém phần sang trọng cho các cô nàng công sở. 


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 6

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 7

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 8


 

4. Cầm một chiếc túi mini

Càng nhỏ thì lại càng thanh lịch, mùa Thu/Đông năm nay, các quý cô đừng quên sắm cho mình những chiếc túi xách mini cầm tay nhé, chúng sẽ tạo hiệu ứng "đắt tiền" cho bộ đồ của bạn đấy. 

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 9

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 10

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 11


5. Diện áo len họa tiết 

Thay vì lựa chọn áo len trơn màu, hãy lựa chọn một chiếc áo len họa tiết để set đồ mùa đông bớt u ám. Nếu vẫn còn ngại diện len họa tiết thì các quý cô có thể hướng tới những chiếc áo len kẻ đơn giản, áo len họa tiết houstooth...

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 12


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 13

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 14

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 15

 

6. Gile vest đứng dáng

Gile vest đứng dáng kết hợp cùng áo len cổ lọ, áo sơ mi hay áo len cổ tròn cùng là một gợi ý vô cùng thú vị cho thời thiết như thế này. Và thay vì lựa chọn quần âu thì các quý cô hãy lựa chọn một chiếc chân váy phối cùng để tăng hiệu ứng nữ tính cho set đồ nhé.

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 16


10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 17


 

7. Váy liền họa tiết 

Nếu bạn muốn trông thật duyên dáng, nữ tính, đây chính là lúc bạn cần hơn hết những chiếc váy liền họa tiết hoa nhã nhặn. Những chiếc váy với thiết kế nịnh dáng cùng họa tiết hoa nổi bật, mang họa tiết hoa nổi bật nhưng sang trọng và hài hòa, nhấn nhá cho nét quý phái, đẳng cấp cho người mặc. Với kiểu váy liền họa tiết hoa, công sở mùa đông trở nên ngọt ngào, tươi mới hơn mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp vốn có.


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 18


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 19


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 20

 

8. Áo khoác khuy to

Phong cách và dáng áo mạnh mẽ với những chiếc khuy to nổi bật sẽ rất thích hợp với những cô gái cá tính. Những chi tiết khuy sẽ như một điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo và giúp cho set đồ của bạn bớt nhàm chán.

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 21


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 22

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 23

 

9. Áo khoác lông

Diện áo lông tới công sở là một nhiệm vụ khó. Môi trường công sở cần những bộ đồ đơn giản, thanh lịch hơn là những gì thuộc về sự cầu kỳ, quý phái như áo lông. Tuy nhiên, khó không phải là không thể. Để diện áo lông đi làm, bạn chỉ cần tối giản trang phục mình mặc phía trong. Những bộ đồ trơn màu, họa tiết đơn giản, nhã nhặn với tông màu nhạt, dễ chịu sẽ là những gợi ý hay. 

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 24


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 25


 

10. Khăn lụa

Nếu không thích những chiếc khăn choàng to, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc khăn lụa họa tiết, đây là món đồ vô cùng thích hợp với các quý cô có thân hình nhỏ nhắn, việc lựa chọn những chiếc khăn quàng to có thể "nuốt gọn" cơ thể bạn nhưng những chiếc khăn lụa này thì khác, vẻ đơn giản nhã nhặn của chúng giúp cho bộ đồ mùa đông giảm bớt sự nặng nề. Thêm vào đó chiếc khăn còn có thể thay thế chiếc áo cổ lọ để giữ ấm cho phần cổ của bạn vào mùa lạnh.

 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 26


 

10 cách nhấn nhá đơn giản giúp bạn mặc đẹp ngày đông 27


 

D.H (Theo Depplus.vn)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp
Return to top