ClockChủ Nhật, 08/03/2020 17:46

Cách giúp người lớn và trẻ em vượt qua sự căng thẳng COVID-19

Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam xây dựng infographics khuyến cáo những phương pháp đơn giản giúp người lớn và trẻ em vượt qua căng thẳng trong dịch bệnh COVID-19.

Sinh viên được nghỉ học tập trung đến ngày 15/3Cách ly tại bệnh viện 2 du khách đến HuếChâu Á: Các nước chạy đua sản xuất khẩu trang giữa dịch COVID-19Tăng cường các biện pháp đảm bảo cung cầu thị trường, hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùngĐảm bảo nguồn cung thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu phòng chống dịch COVID-19

Theo PLO

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top