ClockChủ Nhật, 08/03/2020 15:13

Cách ly tại bệnh viện 2 du khách đến Huế

TTH.VN - Hai du khách này nằm trong số 12 người nước ngoài nhập cảnh vào việt Nam ngày 2/3 trên chuyến bay cùng bệnh nhân nhiễm COVID-19 thứ 17 của Việt Nam.

Kiểm soát tốt tình hình nhưng không được lơ là

Trên chuyến bay, họ đã ngồi gần với bệnh nhân, thuộc diện có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Hai bệnh nhân này đến Huế tối 6/3, có đi ăn tối bên ngoài. Sáng 7/3 thì được cách ly tại chỗ tại khách sạn lưu trú, đến tối 7/3 thì được đưa đi cách ly tập trung tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Đến trưa 8/3, tình trạng sức khỏe của hai du khách này vẫn ổn định, chưa có dấu hiệu lâm sàng của COVID-19. 12 mẫu bệnh phẩm của 12 người nước ngoài đi cùng chuyến bay với bệnh nhân nhiễm COVID-19 thứ 17 đang được ngành y tế Thừa Thiên Huế gửi xét nghiệm. Tình hình phòng chống dịch bệnh vẫn đang được các cơ quan chức năng địa phương kiểm soát trên các lĩnh vực và thực hiện theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đồng Văn 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Return to top