ClockThứ Hai, 16/08/2021 22:28

Cách ly tập trung các tài xế vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID - 19

TTH.VN - Tối 16/8, lực lượng chức năng cho biết, đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe và buộc thực hiện cách ly tập trung đối với lái xe đầu kéo vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID - 19.

Xử lý tài xế và phụ xe vi phạm quy định phòng, chống dịchPhạt 7,5 triệu đồng tài xế vi phạm các quy định phòng chống dịch

  

Lực lượng chức năng làm việc với tài xế N.M.H 

Trước đó, sau khi được cấp phù hiệu đỏ (xe vào giao hàng từ vùng có dịch), lái xe đầu kéo BKS 43R-00436 đã không chấp hành quy định, xuống xe và có tiếp xúc gần với người dân địa phương tại đường Phạm Văn Đồng (TP. Huế).

Cũng trong ngày 16/8, tài xế N.M.H điều khiển xe ô tô tải BKS 51D - 36796 đến địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế và được cấp phù hiệu đỏ (chỉ được giao hàng tại địa điểm đã đăng ký). Tuy nhiên, tài xế đã điều khiển xe trả hàng nhiều địa điểm và tiếp xúc nhiều người dân địa phương.

Vào lúc 18 giờ 30 phút cùng ngày, qua quá trình kiểm tra, lực lượng CSGT - Trật tự Công an TP. Huế đã phát hiện và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, áp dụng cách ly lái xe và người đi cùng theo đúng quy định.

Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Return to top