ClockThứ Ba, 24/08/2021 13:08

Cách ly y tế tại nhà nhưng tự ý di chuyển đến nơi khác

TTH.VN - Ngày 24/8, UBND huyện Phong Điền cho biết, tại địa bàn xã Phong Xuân liên tiếp có 2 trường hợp vi phạm cách ly y tế theo quy định do có liên quan đến bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Công điện của Thủ tướng về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn quốcCông điện của Thủ tướng về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch trên toàn quốcPhong Điền: Xử phạt 2 trường hợp cách ly y tế tại nhà nhưng vẫn đi làmHướng đến nuôi thủy sản theo chuỗi giá trịCông nghệ AI để tiếp cận dịch vụ công trực tuyến trong chính quyền điện tửThừa Thiên Huế thực hiện 84,92% mũi tiêm vắc xin COVID-19Tạo công ăn, việc làm cho người dân sau khi hoàn thành cách ly

Trường hợp thứ nhất là Đ. Q. L. (sinh năm 1991) cùng vợ và con, trú tại thôn Hiền An - Bến Củi đang thực hiện cách ly y tế tại nhà 14 ngày từ ngày 18 - 29/8. Tuy nhiên, do mâu thuẫn, xích mích với các thành viên trong gia đình nên L. đã dẫn vợ và con đến lưu trú tại một nhà người thân ở xã Phong An, huyện Phong Điền.

Cũng tại xã Phong Xuân, N. Q. H. (sinh năm 2003) trú tại thôn Bình An đang thực hiện giám sát y tế 14 ngày từ ngày 16 - 30/8, nhưng đã tự ý đến một ngân hàng ở thị xã Hương Trà làm thẻ ATM.

Căn cứ khoản 4, điều 14 của Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ, các trường hợp trên đã không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền. Mức phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực này từ 5 - 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

TIN MỚI

Return to top