ClockThứ Hai, 27/04/2020 10:23

Cách nâng cao khả năng chụp chân dung của iPhone SE

iPhone SE cung cấp nhiều thứ giá trị nhưng một chế độ chân dung mạnh mẽ không có trong danh sách này. Tuy nhiên, mọi thứ có thể giải quyết dễ dàng với một khoản phí nhỏ.

iPhone 12 Pro có RAM 6 GB, iPhone SE 2 bắt đầu sản xuất vào tháng 2

Các ứng dụng di động giúp mang thiếu sót nhiếp ảnh lên iPhone SE

Theo Engadget, giống như iPhone XR, người dùng iPhone SE thất vọng khi chụp ảnh chân dung nếu sử dụng ứng dụng máy ảnh mặc định. Mặc dù vậy, người dùng sẽ giải quyết được mọi thứ bằng cách sử dụng công cụ bên thứ ba.

Mới đây, Halide đã cập nhật ứng dụng Camera hàng đầu và ứng dụng phơi sáng lâu Spectre sẽ giúp chụp ảnh chế độ chân dung cho tất cả đối tượng, không chỉ là con người. Nếu muốn có hiệu ứng nền mờ cho ảnh chụp thú cưng và cận cảnh hoa, đó là tất cả những gì người dùng cần.

Hai ứng dụng Halide và Spectre có giá lần lượt là 6 USD và 3 USD, tuy nhiên đó là một món hời so với việc giảm 300 USD để có một iPhone 11 với các bức ảnh chân dung như vậy. Đó là chưa kể các ứng dụng này mang đến một loạt điều khiển thủ công và tính năng mà người dùng không thể bỏ qua với bất kỳ iPhone nào. Chúng sẽ giúp iPhone chụp ảnh đẹp đẽ mà không cần đầu tư vào các điện thoại cao cấp hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

Theo kế hoạch hành động vừa được Nội các Trung Quốc công bố, Trung Quốc sẽ tiếp tục rút ngắn danh sách cấm đối với đầu tư nước ngoài và thực hiện các chương trình thí điểm nhằm tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn cho các công ty toàn cầu trong lĩnh vực đổi mới khoa học và công nghệ.

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
Tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế: Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế là định hướng lớn và xuyên suốt nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15% trong năm 2024 của ngành ngân hàng. Tuy nhiên, để thực hiện mục tiêu này cần nhiều hơn các giải pháp vực dậy nền kinh tế trong bối cảnh kinh tế thế giới, trong nước vẫn dự báo còn nhiều khó khăn.

Tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ

TIN MỚI

Return to top