ClockChủ Nhật, 25/10/2020 10:44

Cách nhắn tin cho bạn bè trên Facebook từ Instagram

Giờ đây người dùng có thể gửi tin nhắn cho bất kỳ ai trên Facebook từ ứng dụng Instagram, thông qua tính năng mới gọi là Cross-App Messaging.

Messenger và Instagram có thể chat trực tiếp với nhauFacebook Messenger có logo và diện mạo mới

Người dùng Facebook và Instagram đã có thể nhắn tin qua lại cho nhau

Cross-App Messaging hoạt động theo cả hai hướng: Messenger tới Instagram hoặc Instagram tới Messenger, nhưng nó nổi bật hơn trên Instagram vì biểu tượng Direct Message đã được thay thế bằng Messenger. Có một số hạn chế là người dùng chỉ có thể nhắn tin cho mọi người Facebook từ Instagram mà không phải nhóm hoặc trang. Trong Messenger, người dùng có thể nhắn tin cho bất kỳ tài khoản Instagram nào mà không phải nhóm Direct Message.

Điều quan trọng cần lưu ý là hai nền tảng chưa “hợp nhất”. Các cuộc trò chuyện trên Messenger sẽ không đột nhiên xuất hiện trong Instragam hoặc ngược lại.

Để bắt đầu hãy mở ứng dụng Instagram trên thiết bị Android hoặc iOS, sau đó nhấn vào biểu tượng Messenger ở trên cùng bên phải. Tiếp theo, nhập tên của người đó vào hộp tìm kiếm ở trên cùng.

Khi đang nhập, kết quả sẽ xuất hiện bên dưới trong các phần khác nhau. Những người khác trên Instagram sẽ xuất hiện ở trên cùng, tiếp theo là “Facebook Friends”. Nhấn vào người đang tìm nếu họ xuất hiện hoặc nhấn vào “See all” để xem thêm kết quả trên Facebook.

Người dùng sẽ thấy lời nhắc có nội dung “You’re Messaging a Facebook Accoun”. Bây giờ người dùng có thể gửi tin nhắn và bạn bè của mình sẽ thấy một lời nhắc tương tự. Nếu không phải là bạn của người đó trên Facebook, người dùng sẽ được yêu cầu “Accept” tin nhắn.

Cách này hoạt động tương tự nếu người dùng nhắn tin cho ai đó trên Instagram từ Messenger. Người dùng chỉ cần tìm kiếm tài khoản Instagram và cả hai người sẽ thấy các lời nhắc tương tự như ở trên. Một cửa sổ bật lên cũng xuất hiện khi người dùng nhận được tin nhắn trên Instagram từ tài khoản Facebook.

Cross-App Messaging đặc biệt hữu ích nếu người dùng thỉnh thoảng có các cuộc trò chuyện trong Messenger, nhưng không muốn tiếp tục cài đặt ứng dụng mà chỉ cần sử dụng nó trên Instagram.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top