ClockThứ Bảy, 30/04/2022 21:16
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Cách thanh toán hoá đơn khi nhập hàng Trung Quốc online

TTH.VN - Khi mua hàng Trung Quốc online, điều khó khăn mà nhiều người gặp phải đó là làm sao để thanh toán được hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhất?

2 cách thanh toán đơn hàng khi mua hàng Trung Quốc online 

Trên thực tế, khi nhập hàng Trung Quốc theo hình thức online, người mua có thể thanh toán bằng 2 cách đơn giản sau:

Tạo tài khoản Alipay và thanh toán

Hầu hết các website thương mại điện tử của Trung Quốc đều chấp nhận tài khoản Alipay là phương thức thanh toán phù hợp, an toàn nhất. Vậy thì nếu như bạn muốn tự mình thanh toán, hãy tạo tài khoản Alipay, sau đó thanh toán đơn hàng theo gợi ý của từng website trong quá trình thực hiện thanh toán.

Một vài đặc điểm của tài khoản Alipay đó chính là: người tạo tài khoản cần có cần liên kết với ngân hàng Trung Quốc, tiền trong tài khoản để thanh toán là tiền tệ. Và tài khoản cần được xác thực thì mới sử dụng thành công, thanh toán thành công.

Dùng tài khoản Alipay để thanh toán tiền hàng

Cách tạo tài khoản vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website Alipay.com, sau đó tạo tài khoản theo phần hướng dẫn đăng ký và liên kết với ngân hàng Trung Quốc nếu có. Sau khi liên kết xong, bạn nạp tiền vào tài khoản và thanh toán khi có lệnh gửi về.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng Trung Quốc và ai cũng biết cách sử dụng tài khoản Alipay để thanh toán những đơn hàng trên các website thương mại điện tử như Alibaba.com, Taobao.com, 1688.com hay Tmall.com. Một gợi ý đó là bạn có thể sử dụng cách thứ hai - thanh toán hộ để được hỗ trợ tốt nhất.

Sử dụng dịch vụ thanh toán hộ

Thanh toán hộ có nghĩa là bạn không thể nào thanh toán đơn hàng khi mua hàng Trung Quốc online. Vậy thì hãy gửi lệnh yêu cầu được thanh toán hộ đến một đơn vị chuyên về dịch vụ thanh toán. Sau khi họ nhận được lệnh sẽ tiến hành thanh toán trên tài khoản Alipay của dịch vụ hoặc thanh toán bằng cách truy cập vào tài khoản của người mua và tiến hành thanh toán bình thường.

Dịch vụ thanh toán hộ sử dụng rất đơn giản, người mua chỉ cần gửi yêu cầu sẽ được hỗ trợ và không cần phải chuẩn bị bất kỳ điều gì ngoài tiền phí và tiền hàng. Khi sử dụng dịch vụ thanh toán hộ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí và đảm bảo hàng hóa được giao dịch nhanh và an toàn.

Những lưu ý khi thanh toán tiền hàng

Khi mua hàng Trung Quốc theo hình thức online, lúc thanh toán tiền hàng người mua cần lưu ý những điều sau:

+ Tỷ giá Nhân Dân Tệ luôn thay đổi

Tỷ giá tiền tệ luôn thay đổi mỗi ngày, mỗi giờ và thậm chí là mỗi phút. Bạn có thể cập nhật tỷ giá liên tục tại ngân hàng. Và nên nhớ rằng, tỷ giá càng thấp thì người mua càng có lợi.

+ Phí thanh toán hộ

Khi sử dụng dịch vụ thanh toán hộ nạp tiền Alipay, người mua sẽ thanh toán  phí dịch vụ. Phí này thường dao động từ 20 đến 40 tệ trên một lần thanh toán hoặc tính theo phần trăm từ 3 đến 5% trên tổng giá trị tiền hàng cần thanh toán.

+ Tìm kiếm đơn vị thanh toán hộ uy tín

Những dịch vụ liên quan đến tiền, đặc biệt là tiền gửi trước, người mua cần phải tìm đơn vị thanh toán hộ uy tín, chất lượng. Đảm bảo rằng trong quá trình chuyển tiền không xảy ra sai sót và có biên lai rõ ràng, giúp cho người mua hàng được đảm bảo quyền lợi nếu có vấn đề xảy ra.

Quý Nam – nhận thanh toán hộ đơn hàng Trung Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh toán hộ các đơn hàng khi mua tại các website thương mại điện tử của Trung Quốc, hãy liên hệ với nhân viên công ty Quý Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi chấp nhận tất cả các đơn hàng thanh toán hộ tại các website online, với phí dịch vụ từ 3 đến 5% trên tổng giá trị tiền hàng cần thanh toán.

Quý Nam nhận thanh toán hộ khi khách mua hàng Trung Quốc online

Quy trình thanh toán hộ vô cùng đơn giản, có 2 cách để thực hiện hình thức thanh toán hộ cho người mua hàng:

  • Người mua sẽ gửi lệnh thanh toán hộ trong bước thanh toán đơn hàng khi mua hàng tại website thương mại của Trung Quốc. Nhân viên sau khi nhận được lệnh sẽ tiến hành thanh toán bằng đúng số tệ mà ngân hàng yêu cầu.
  • Người mua sẽ cung cấp tài khoản và mật khẩu truy cập vào website mua hàng, nhân viên sẽ tiến hành thanh toán bằng cách truy cập vào tài khoản mua hàng của khách.

Dù khách thanh toán hộ đơn hàng nào theo hình thức nào, cũng rất nhanh chóng an toàn và đảm bảo. Mỗi một trường hợp khách order, chúng tôi sẽ có cách áp dụng thanh toán phù hợp để giúp cho người mua cảm nhận được sự dễ dàng của dịch vụ.

Ngoài dịch vụ thanh toán hộ, công ty còn hỗ trợ khách order hàng hóa, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam theo hình thức online tại các website thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba. Đồng thời nhận vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam không giới hạn số lượng, kích thước, mẫu mã, chủng loại.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bất kể là dịch vụ nào, chỉ cần liên hệ sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Quý Nam 

  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Web: https://quynam.net/
  • Số điện thoại và Email tương ứng:
  • 0909 834 548 – a2@quynam.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Tăng tỷ lệ chi trả các khoản an sinh xã hội không dùng tiền mặt

Các ngân hàng áp dụng chính sách ưu đãi về chi phí dịch vụ thanh toán theo hình thức không dùng tiền mặt đối với các khách hàng thuộc nhóm đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội. Là ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đến các chi nhánh Ngân hàng thương mại trên địa bàn và chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh nhằm đẩy mạnh chi trả an sinh xã hội theo hình thức không dùng tiền mặt trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Tăng tỷ lệ chi trả các khoản an sinh xã hội không dùng tiền mặt
Bắt buộc doanh nghiệp xăng dầu xuất hóa đơn theo từng lần bán

Là nội dung được tập trung trao đổi tại hội nghị chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận giải pháp xuất hoá đơn theo từng lần bán đối với các đơn vị kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế do Cục Thuế tỉnh tổ chức sáng 22/12.

Bắt buộc doanh nghiệp xăng dầu xuất hóa đơn theo từng lần bán

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top