ClockThứ Ba, 30/10/2018 09:39

Cách vay tiền ngân hàng hoặc công ty tổ chức tài chính hiệu quả nhất

TTH.VN - Vay tiền ngân hàng hoặc từ các tổ chức tài chính là một trong những phương pháp cứu cánh hiệu quả nhất cho những ai đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, trước khi gõ cửa ngân hàng hoặc công ty tài chính thì người tiêu dùng cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vay tiêu dùng tín chấp (không cần thế chấp) qua các công ty tài chính và ngân hàng để đảm bảo an toàn.

Vay dễ, thoát khóLãi suất cho vay khó giảm trước nhiều áp lựcDù rủi ro, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn phải vay “tín dụng đen”

Ngày nay, có rất nhiều tổ chức cho vay tiền trên thị trường. Bạn có thể vay tiền từ các công ty tài chính hoặc các ngân hàng thương mại.

Tuy nhiên, cần nắm chắc trong tay những kinh nghiệm sau để có thể lựa chọn nơi phù hợp nhất khi muốn vay tiền ngân hàng, tài chính:

  • Cách tính lãi suất.
  • Hiểu rõ những khoản phí phải trả khi vay tiền.
  • Sáng suốt lựa chọn gói vay ưu đãi và thời hạn ưu đãi.
  • Cân nhắc về khả năng trả nợ.

Để tránh trở thành con nợ suốt ngày phải gồng tiền để trả đủ lãi suất hàng tháng, thì người đi vay tiền ngân hàng nói chung hoặc đi vay tiền các tổ chức tài chính nói riêng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định vay tiền.

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng để thu hút người vay, khi liên tục cạnh tranh bằng các chương trình lãi suất ưu đãi. Chính vì thế, nhiều người chỉ nhìn vào lợi ích mà không tìm hiểu rõ để rồi “hối hận” về sau. Để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất, người đi vay nên tìm hiểu thật kỹ về những nhận định nêu trên để không phải hối hận về sau này.

Người tiêu dùng thông minh khi đi vay tiền ngân hàng cần phải cân nhắc thật kỹ và tận dụng khoản vay một cách hiệu quả nhất. Với những ai đang vay hoặc có dự định đi vay cần xác định nghiêm túc trách nhiệm thực hiện cam kết trong hợp đồng trước và sau khi đặt bút ký hợp đồng.

Khi đã đồng ý xác nhận điều khoản và ký hợp đồng, người đi vay sẽ nhận được thông báo khoản tiền giải ngân chuyển khoản qua ngân hàng, hoặc nhận tiền mặt tại các chi nhánh ngân hàng ( tuỳ vào địa điểm nhận tiền mà người đi vay đăng ký trước đó).

Để có được phương pháp vay tín chấp hiệu quả nhất, người tiêu dùng nên tìm hiểu thật kỹ về ngân hàng mà mình sẽ có ý định đi vay, đồng thời đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi đặt bút ký. Hãy nên nhớ, vay tiền ngân hàng hoặc vay tiền các công ty tổ chức tài chính thì mục tiêu mình cần phải quan tâm đầu tiên đó chính là mức độ uy tín của tổ chức tín dụng đó.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top