ClockThứ Bảy, 06/04/2019 08:47

Cái “bẫy” trên Quốc lộ 1A

TTH - Nhiều tháng nay, người dân sinh sống hai bên tuyến Quốc lộ 1A - đoạn đi qua thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền) rất lo lắng trước tình trạng cống thoát nước bị hư hỏng lộ ra hố sâu, trở thành cái “bẫy” nguy hiểm đối với người tham gia giao thông.

Khắc phục ổ gà trên Quốc lộ 1ABất cập trên tuyến Quốc lộ 1A

Cái “bẫy” trên Quốc lộ 1A đoạn ngang qua thị trấn Phong Điền

Cụ thể, đoạn đường trước mặt Đền Liệt sĩ huyện Phong Điền, hệ thống cống thoát nước ở đây bị sụt lún, mất nắp tạo thành hố to có chiều rộng khoảng 30cm, dài hơn 0,8m, lại nằm ngay ở phần đường hàng ngày có lượng phương tiện lưu thông lớn, đe dọa đến an toàn của người tham gia giao thông, nhất là vào buổi tối.

Theo người dân địa phương, tình trạng này xảy ra đã lâu và thực tế đã có không ít mô tô, xe máy và người đi bộ bị rơi xuống cống, gây thương tích và hư hỏng phương tiện nhưng đến nay vẫn không thấy ai xử lý.

Ông Trần Văn Đáng, nhân viên bảo vệ Phòng Giao dịch Vietinbank Phong Điền - Chi nhánh Vietinbank Nam Thừa Thiên Huế cho biết: “Để cảnh báo cho người đi đường, chúng tôi phải dùng tạm những nhành cây, túi nilon để báo hiệu. Thế nhưng, vào ban đêm chúng không thể phát huy tác dụng”.

Trước tình trạng trên, đề nghị đơn vị quản lý nhanh chóng có biện pháp khắc phục, sửa chữa để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

TIẾN DŨNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Cẩn trọng trước “bẫy” điểm sàn

Tuyển sinh đại học (ĐH) năm nay có nhiều thay đổi, nhất là giai đoạn đăng ký nguyện vọng (từ 22/7 đến 17 giờ ngày 20/8). Các chuyên gia khuyến cáo, thí sinh cần thận trọng khi sử dụng điểm sàn làm căn cứ đăng ký nguyện vọng (ĐKNV) xét tuyển, bởi điểm chuẩn có thể chênh nhiều so với điểm sàn.

Cẩn trọng trước “bẫy” điểm sàn
Quốc lộ 1A qua Huế quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông.

Quốc lộ 1A qua Huế quá tải
“Mắt thần” trên tuyến Quốc lộ 1A

Hệ thống giám sát, xử lý trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường bộ dọc tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn tỉnh sau thời gian hoạt động đã phát huy tác dụng tích cực trong việc đảm bảo trật tự ATGT; từng bước áp dụng, thay thế phương thức tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự ATGT theo hướng hiện đại và nhất là ý thức của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông không ngừng nâng lên.

“Mắt thần” trên tuyến Quốc lộ 1A
Return to top