ClockThứ Tư, 31/01/2018 20:48

Cải tạo, sắp xếp cáp viễn thông trên 21 tuyến đường

TTH - Mục tiêu trên được đặt ra tại Hội nghị triển khai công tác cải tạo, chỉnh trang, ngầm hóa cáp và dây thuê bao (DTB) trên địa bàn tỉnh năm 2018 được Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức chiều 31/1.

Sắp có thêm nhiều tuyến cáp quang internet

Năm 2017, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã bố trí vốn, nhân lực phối hợp với các DN viễn thông và truyền hình cáp triển khai cải tạo, chỉnh trang cáp và DTB với tổng chiều dài 18,8km, kinh phí 1,2 tỷ đồng; kế hoạch trong năm 2018 sẽ cải tạo và sắp xếp 14 tuyến đường với chiều dài 12,2km. Các DN đã hoàn thành việc ngầm hóa cáp và DTB đến nhà thuê bao tại 5 tuyến đường trung tâm, gồm Chu Văn An, Võ Thị Sáu, Phạm Ngũ Lão, Lê Lợi và Hùng Vương.

Công ty Điện lực đã xử lý, cắt hạ các tuyến cáp vô chủ tại 28 vị trí trên 10 tuyến đường, trả lại mỹ quan đô thị và an toàn cho người tham gia giao thông, phối hợp xử phạt vi phạm hành chính 2 đơn vị với tổng số tiền 45 triệu đồng.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sắp xếp ổn định dân cư các vùng thiên tai

Do nguồn lực còn khó khăn dẫn đến việc đầu tư các công trình ứng phó sạt lở, di dân tái định cư (TĐC) an toàn trên địa bàn tỉnh vẫn còn hạn chế. Mới đây, Sở NN&PTNT sau khi rà soát, tổng hợp đã hoàn thiện kế hoạch bố trí dân cư giai đoạn 2023-2025 và định hướng đến năm 2030, nhằm ổn định dân cư vùng thiên tai.

Sắp xếp ổn định dân cư các vùng thiên tai
Chấn chỉnh, sắp xếp bố trí sử dụng vỉa hè ở phố đi bộ Hai Bà Trưng

Vừa qua, hàng chục hộ kinh doanh thuê mặt bằng ở vỉa hè phố đi bộ Hai Bà Trưng từ vị trí Tòa nhà VNPT đến Trung tâm giao dịch khách hàng của VNPT Thừa Thiên Huế bức xúc khi Công ty CP Tân Hà WINPRO (đơn vị cho thuê mặt bằng) đã bị UBND phường Vĩnh Ninh chấm dứt bố trí sử dụng dụng vỉa hè nhưng không thông báo, khiến việc kinh doanh bị ngưng trệ.

Chấn chỉnh, sắp xếp bố trí sử dụng vỉa hè ở phố đi bộ Hai Bà Trưng
Dự án cải tạo, chỉnh trang khu vực đồi Vọng Cảnh: Đẹp và thu hút

Sau 2 năm triển khai và hoàn thành dự án (DA) cải tạo, chỉnh trang khu vực đồi Vọng Cảnh (Thủy Xuân, TP. Huế), từ một vùng đồi hoang sơ, lãng phí, giờ đây không gian nơi đây trở nên sinh động và thu hút khách, tạo điểm nhấn cho du lịch ở khu vực phía tây thành phố.

Dự án cải tạo, chỉnh trang khu vực đồi Vọng Cảnh Đẹp và thu hút

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top