ClockThứ Năm, 06/08/2015 06:58

Cải tiến chương trình đào tạo Điều dưỡng

TTH - Trong khuôn khổ dự án hợp tác với Trường đại học Cheju Halla (CHU) - Hàn Quốc về “Xây dựng năng lực cho khoa Điều Dưỡng, Đại học Y Dược Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu Y khoa”, Trường đại học Y Dược Huế- Khoa Điều dưỡng đã phối hợp với Ban quản lý dự án tổ chức hội thảo “Xây dựng kỹ năng điều dưỡng thiết yếu” và “Năng lực điều dưỡng cốt lõi trong định hướng nghề nghiệp” từ ngày 3-5/8/2015.

Hội thảo có sự hiện diện của trên 30 thành viên là cán bộ giảng dạy và điều dưỡng lâm sàng đang công tác tại bệnh viện trường, sự tham dự và cố vấn của giáo sư Kang Sunjoo và các chuyên gia từ Hàn Quốc. Sau khi nghe các bài trình bày của các chuyên gia về quá trình xây dựng chương trình đào tạo điều dưỡng, các thành viên đã làm việc theo nhóm và đưa ra các kế hoạch triển khai việc cải tiến chương trình đào tạo điều dưỡng tại Trường đại học Y Dược Huế.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top