ClockThứ Hai, 25/02/2019 09:48

Cảm biến vân tay Galaxy S10 hiện dưới ánh sáng mạnh

Người dùng có thể thấy bề mặt cảm biến hình chữ nhật hiện trên màn hình Samsung Galaxy S10 khi có nguồn sáng mạnh.

Samsung trình làng siêu phẩm Galaxy S10 5G, trang bị 6 cameraSamsung sẽ ra ba thiết bị đeo thông minh cùng Galaxy S10Samsung xác nhận Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm

Theo Areamobile, viền hình chữ nhật này chính là cảm biến vân tay siêu âm. Tuy nhiên, nó chỉ được nhìn thấy trên nền sáng, không hiện ra trên nền tối hoặc khi tắt màn hình. Trong phòng hoặc ánh sáng bình thường cũng rất khó phát hiện.

Khung hình chữ nhật được cho là cảm biến vân tay trên Galaxy S10 bị lộ dưới ánh sáng mạnh. Ảnh Areamobile

Vấn đề không ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị, mà chỉ là lỗi thẩm mỹ và có thể sẽ được khắc phục trên các phiên bản bán lẻ khi lên kệ đầu tháng 3.

Trước khi ra mắt, tính năng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình của Samsung đã thu hút nhiều chú ý. Một số người băn khoăn liệu việc dùng tấm dán màn hình thông thường có ảnh hưởng tới cảm biến. Tuy nhiên, sau đó một nhà sản xuất phụ kiện điện thoại khẳng định có thể tạo miếng dán dành cho Galaxy S10 mà vẫn hỗ trợ cảm biến vân tay siêu âm, nhưng mức giá sẽ không rẻ.

Bóng của cảm biến có thể nhìn thấy trên nền sáng, không hiển thị trên nền tối hay khi tắt màn hình. Ảnh Areamobile

Samsung đã hoãn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình nhiều lần. Ban đầu, họ dự kiến đưa tính năng này vào Galaxy Note 8. Ngoài ra, sự xuất hiện của cảm biến siêu âm cũng khiến tính năng cảm ứng lực trên nút Home ảo như ở Galaxy S8 và S9 bị loại bỏ.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top