ClockThứ Ba, 14/10/2014 09:40

“Cam kết đồng hành cùng doanh nhân trong sản xuất kinh doanh”

TTH - • Tặng Bằng khen cho 23 doanh nhân tiêu biểu

Đó là phát biểu của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tại Lễ hội doanh nhân 2014 chào mừng Kỷ niệm lần thứ 10 Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức ngày 13-10. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố cùng hơn 350 doanh nhân trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tặng Bằng khen cho các doanh nhân tiêu biểu

Theo Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Mậu Chi, 9 tháng đầu năm 2014, các doanh nghiệp đã nộp ngân sách khoảng gần 1.300 tỷ, trên 300 doanh nghiệp đăng ký mới, với tổng số vốn đăng ký trên 713 tỷ đồng; nâng tổng số doanh nghiệp đang hoạt động lên 5.114 đơn vị với tổng vốn đăng ký gần 25 ngàn tỷ đồng...

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân; biểu dương sự nỗ lực vươn lên của cộng đồng các doanh nghiệp; đồng thời chia sẻ những khó khăn trong phát triển SXKD của các đơn vị. Ngoài các chính sách tạo điều kiện phát triển, tỉnh cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng và cạnh tranh lành mạnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong các doanh nghiệp, doanh nhân luôn đổi mới, nâng cao năng lực và thương hiệu để kinh doanh có hiệu quả.

Dịp này, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh kết nạp 16 hội viên mới. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tặng Bằng khen cho 13 doanh nhân tiêu biểu trong sự nghiệp phát triển KT-XH của địa phương; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tặng Bằng khen cho 10 doanh nhân tiêu biểu và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho 14 cá nhân tiêu biểu.

Tin, ảnh: Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần nên nhu cầu đặt vé tàu lửa, máy bay để đi du lịch hay về quê hiện nay khá chộn rộn. Dịp lễ năm nay được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều người có kế hoạch đặt mua vé sớm với hy vọng để “săn” vé giá rẻ.

Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ
Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm

Ngày 19/4, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Điền tiếp nhận một cá thể trăn đất quý, hiếm của một người dân tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm
Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Return to top